โดนัท ไฟแรง ขึ้นแท่นผู้จัดละคร เดือนประดับดาว

ข่าวละคร — 7 พฤษภาคม 2015

จะเห็นได้ว่าในช่วงนี้มีผู้จัดหน้าใหม่หลายคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่แล้วก็มาจากดารานักแสดงจากหน้าจอ ที่ลองผันตัวเองมาอยู่เบื้องหลังเป็นผู้จัดละครอย่างเขาบ้าง แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นหน้าใหม่กับงานเบื้องหลัง แต่ขอบอกว่าประสบการณ์ที่ได้บ่มเพาะมาในวงการบันเทิงอย่างยาวนาน ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน

dao_1

และหนึ่งในผู้จัดหน้าใหม่ สาว โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ในตอนนี้ได้มีละครเรื่องใหม่ซึ่งได้ฟิตติ้ง กันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับละครเรื่อง เดือนประดับดาว ซึ่งได้พระนางอย่างหนุ่มชาคริต แย้มนาม สาวแมท ภีรนีย์ ร่วมกับหนุ่มบอม ธนิน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะจัดเต็มกับละครเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน

ซึ่งสาวโดนัทเผยว่า เธอดีใจเป็นอย่างมากที่ผู้ใหญ่ได้ให้โอกาสในการแสดงฝีมือเป็นผู้จัด  อีกทั้งยังได้เผยกับเนื้อหาของละครเล็กน้อยว่า ละครเรื่องเดือนประดับดาว เป็นเรื่องราวของคู่พระนางที่มักจะไม่ยอมแพ้กันเกี่ยวกับการเล่นดนตรี และมักจะเป็นคู่กัดกัน โดยจะเป็นละครรักที่มีความโรแมนติกชวนเคลิ้นมและแอบดราม่านิดๆ แต่รับรองได้เลยว่าหากได้ชมแล้วจะต้องฟินไปกับความน่ารักของคู่พระนาง

ซึ่งในตอนนี้นอกจากจะฟิตติ้งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังต้องเร่งเตรียมงานทำบทละคร แม้ว่าจะยังไม่ทราบการกำหนดฉายละคร แต่คอนเฟิร์มรับรองว่าจะได้ชมกันอย่างแน่นอน ทางช่องสาม

dao_2

 

dao_5

 

dao_7




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ