แฮปปี้เว่อร์ บอย ขอ แมท แต่งงานในละคร ไฟล้างไฟ

ข่าวละคร — 25 ธันวาคม 2015

เรื่องราวในละครเรื่องไฟล้างไฟ กำลังสนุกสนานและเข้มข้นกันเลยทีเดียว ซึ่งถึงแม้ว่าจะเต็มไปด้วยความดราม่าและเชือดเฉือนบทบาทกันตลอด แต่เมื่อมีฉากหวานก็ฟินชวนจิ้นคู่พระนางไม่แพ้กัน โดยผู้จัด จริยา แอนโฟเน  กำกับการแสดงโดย แมน เมธี และ ยุพดี ศิริสิงห์อำไพ ก็ได้เซ็ทฉากหวานๆไว้ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกัน งานนี้พระนางอย่าง”บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ไม่ทำให้ผิดหวังกันอย่างแน่นอน ซึ่งฉากหวานชวนซึ้งนี้ จะเป็นตอนที่  นรุตม์(บอย) ร่วมกับเพื่อนๆของ ลีลา(แมท) ไม่ว่าจะเป็น วัลภา ดลฤดี และธีรพัฒน์ลูกน้องของนรุตม์ เซอร์ไพรส์ขอลีลานางเอกของเรื่องแต่งงาน

dsc00389

โดยทางทีมงานได้ยกกองมาถ่ายทำกันบนเรือสำราญล่องเจ้าพระยา ทางผู้กำกับก็ได้ซักซ้อมคิวนักแสดงกันอย่างเต็มที่เมื่อถึงเวลาฟ้ามืดชวนให้บรรยากาศโรแมนติกจึงเริ่มถ่ายทำจริง เริ่มจากการที่หนุ่มบอยนำดอกไม้มามอบให้กับสาวแมทที่เพิ่งขึ้นเรือ ก่อนที่จะชวนกันกินดื่มอาหารสุดหรูบนเรือกันอย่างมีความสุข จากนั้นแล้วเมื่อเรือล่องไปได้สักพักหนุ่มบอยก็รอจังหวะดี ค่อยๆเอาแหวนออกมาพร้อมกับการเซอร์ไพรส์ของสาวแมทแต่งงาน และหอมมือสาวเจ้าอย่างนุ่มนวล ทำเอาสาวแมทตอบรับและดีใจจนสวมกอดกันอย่างอบอุ่น ส่วนเพื่อนๆที่ซุ่มดูอยู่ก็แสดงความยินดีด้วยการโปรยดอกไม้

เบื้องหลังนี้คู่พระนางแอบเขินกันเล็กน้อย ซึ่งเบื้องหน้าจะต้องหวานชวนซึ้งแน่นอน ติดตามชมกันได้ในละคร ไฟล้างไฟ เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ