“แอนดริว-แมท” ตัวเต็งประกบคู่ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า”

ข่าวละคร — 1 เมษายน 2016

ข่าวนี้เรียกได้ว่าอาจจะทำให้แฟนละครช่อสามหลายคนกรี๊ดกร๊าดกันเลยก็ว่าได้ เมื่อผู้จัดมากฝีมืออย่าง นก จริยา ได้เตรียมโปรเจคละครเรื่องใหม่ในการรีเมคละครชื่อดังสมัยก่อนเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า นำมาถ่ายทำใหม่กันอีกครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นละครที่โด่งดังในอดีตอย่างมากจากการประกบคู่กันของ วิลลี่ แมคอินทอช และแหม่ม จินตหรา

page

เมื่อมาถึงในเวอร์ชั่น 2016 นี้จากที่เคยวางตัวไว้ว่าจะให้หนุ่มเคน ธีรเดช ประกบคู่กับสาวแมท ภีรนีย์ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็มาลงตัวกันที่พระเอกหนุ่มสุดติสท์อย่าง แอนดริว เกร็กสัน เมื่อพระนางสุดติสท์มาประกบคู่กันครั้งแรก ขอบอกได้เลยว่านี่ต้องเป็นละครที่น่าติดตามกันอีกเรื่องนึง  แต่เห็นว่าคนที่ฟินที่สุดน่าจะเป็นสาวแมท เพราะได้ข่าวมาว่าเจ้าตัวปลื้มผลงานของหนุ่มแอนดริวมานานแล้ว

สำหรับละครเรื่อง เหมือนคนละฟากฟ้า  เป็นละครแนวดราม่าโรแมนติกหลายมุมมอง ที่จะทำให้คนดู ดราม่าไปกับความสะเทือนอารมณ์ของแต่ละตัวละคร ในขณะที่มีความหวานแหววและกุ๊กกิ๊กของคู่พระนางให้ดูเป็นการผ่อนคลายด้วย นักแสดงนำทั้งสองจึงจะไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะฝีมือทางการแสดงที่มีคุณภาพถูกใจแฟนละครจึงการันตีความเข้มข้นน่าติดตามไม่แพ้เรื่องอื่นกันเลยทีเดียว  และก็จะได้มีกำหนดการเปิดกล้องในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว ทางไทยทีวีสีช่องสาม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ