แอนดริว แต้ว รับช่วงส่งต่อในละคร เลือดมังกร ตอนแรด จัดหนักความมันส์อย่างแน่นอน

ข่าวละคร — 16 มิถุนายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นละครที่ประสบความสำเร็จกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับละครซีรีย์ชุดเลือดมังกรที่มีถึง5ตอนด้วยกัน และในตอนนี้ได้เดินทางมาถึงตอนที่ 4 ที่ได้พระนางลูกครึ่งอย่างหนุ่ม แอนดริว เกร็กสัน และสาวร่างเล็ก แต้ว ณัฐพร นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อนันดา เอเวอริงแฮม, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แชมป์ ชนาธิป, ณิชา ณฏฐณิชา, ตี๋ วิวิศน์, หยวน นิธิชัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, ปุ๊ มนตรี, เป็ด เชิญยิ้ม, หญิง รฐา, เอ๋ กษมา, ต่าย เพ็ญพักตร์, เค้ก สุภชา เยอะขนาดนี้บอกได้คำเดียวว่าสนุกอย่างแน่นอน

rad (6) rad (21)

ละคร เลือดมังกร ตอนแรด เป็นเรื่องราวของคณิน ที่ต้องการกลับมาทวงคืนตำแหน่งหัวหน้ามาเฟียจากเสี่ยบุ๊งตัวร้าย และเขาอยากจะกลับมารับช่วงกอบกู้กิจการของครอบครัวที่ตกต่ำให้ดีขึ้นแม้ว่าจะต้องลำบากในช่วงเริ่มต้นก็ตาม คณินได้มาเจอกับแพนที่โรงน้ำชา แต่เมื่อมีข่าวไม่ดีออกมาทำให้เขาทั้งสองต้องแต่งงานกัน คณินต้องการเอาชนะใจภรรยาเพราะเธอมีนิสัยที่แข็งกระด้างและไม่ใจอ่อนง่ายๆ เขาจึงพยายามกอบกู้กิจการเพื่อไม่ให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขารักรวมถึงแพนต้องจากไป

และในที่สุดเขาก็สามารถกอบกู้กิจการโรงสีได้สำเร็จและกลับมาร่ำรวย แต่ก็ต้องเกิดเหตุการณ์เข้าใจผิดกับแพนเพราะแผนของใส่ร้ายของมนชิต แต่แล้วแพนและน้องสาวถูกจับตัวไปด้วยฝีมือของมนชิต ซึ่งคณินจะสามารถตามไปช่วยได้สำเร็จหรือไม่? ต้องติดตามชมในละครซีรีส์ เลือดมังกร ตอน แรด ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ