ดูแม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด (ตอนที่ 2 EP.2) 13 กรกฎาคม 2561 ย้อนหลัง


แค่ตอนแรกก็สนุกสนานกันแล้วใช่ไหมล่ะครับกับละครเรื่องเรื่องสนุกอย่าง “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” และละคร “แม่สื่อปากร้ายผู้ชายรสจัด” ประจำค่ำคืนวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 2 ซึ่งเนื้อหาของละคร “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ยายวรรณเบาใจที่ระยะนี้หลานชายไม่ค่อยทะเลาะกับลูกค้า แต่พอป้าใจดีบอกว่าแดนสุข (นำแสดงโดยพอร์ซ ศรัณย์) เปลี่ยนไปทะเลาะกับกลิ่นจันทร์ (นำแสดงโดยขวัญ อามณี) แทนเลยทำให้ยายวรรณสงสัยว่าใครคือกลิ่นจันทร์ ครั้นรู้ว่าเป็นเจ้าของบริษัทจัดหาคู่ก็อดบ่นไปถึงลูกเขยไม่ได้ว่าจะอะไรนักหนากับแดนสุข ใจคอจะรีบหาคู่ให้ลูกให้ได้เลยหรือไร
ฝ่ายกลิ่นจันทร์เองนั้นเธอเองก็ยังไม่มีแฟนเพราะมัวทำแต่งาน ที่สำคัญเธอคือไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้นัก ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงินลูกเดียวโดยเฉพาะลูกค้ารายล่าสุดที่ให้ค่าจ้างสูงลิ่ว เธอต้องทำให้สำเร็จด้วยการหลอกถามตารางเวลาการทำงานและหยุดพักของแดนสุขอย่างละเอียดจากแหวว
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งมวลของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไร เป็นเช่นไร สนุกสนานเพียงใด ขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันครับกับละคร “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” คืนนี้ทางช่อง 7 HD ครับผม

ดู ย้อนหลัง

แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 1


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 2


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 3


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 4


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 5


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 6


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 7





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ