ดูแม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด (ตอนที่ 1 ตอนแรก) วันที่ 8 กรกฎาคม 2561 ย้อนหลัง


จบไปอย่างสนุกและน่ารักมากครับกับละคร “เพชรร้อยรัก” เมื่อวานที่ผ่านมาและในค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2561 นี้มีละครเรื่องใหม่มานำเสนอให้ทุกท่านได้รับชมกันต่อซึ่งละครเรื่องที่ว่านี้ก็คือละครเรื่อง “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” ที่จะนำเสนอในคืนนี้เป็นตอนแรกครับ
สำหรับเรื่องราว เนื้อหา ของละคร “แม่สื่อปากร้ายผู้ชายรสจัด” ในตอนแรกนี้นั้นเริ่มต้นที่กลิ่นจันทร์ (นำแสดงโดยขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) สาวสวยขี้งก เจ้าของบริษัทจัดหาคู่ชั้นแนวหน้าของประเทศ BECOME US ที่มีอันต้องล่มทริปพักร้อน เมื่ออินธา (นำแสดงโดยเมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป) ผู้ช่วยหนุ่มตัวโย่งหน้าตี๋ มาแจ้งเธอว่าทวีป (นำแสดงโดยเดวิด อัศวนนท์) ลูกค้ากระเป๋าหนักได้ว่าจ้างให้เธอหาเจ้าสาวให้กับแดนสุข ชินสุริเวท (นำแสดงโดยพอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของเขาภายในระยะเวลา 3 เดือน โดยมีค่าตอบแทนสูงถึง 5 ล้านบาท ซึ่งแม้อินธาจะบอกว่าสถานภาพทางการเงินของทวีปไม่สู้ดีนักแต่ด้วยเงินมัดจำก้อนแรกที่สูงถึง 1 ล้านบาท ก็ทำให้กลิ่นจันทร์ตอบรับงานนี้ทันที โดยไม่ฟังเสียงทัดทานของอินธาแม้แต่น้อย
เรื่องราวทั้งหมดของละครในตอนแรกจะแซบแค่ไหนต้องติดตามรับชมกันครับกับละคร “แม่สื่อปากร้ายผู้ชายรสจัด” คืนนี้ทางช่อง 7 HD ครับผม

ดูย้อนหลัง

แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 1


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 2


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 3


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 4


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 5


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 6


แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ช่วงที่ 7





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ