แม็กกี้ ปลื้มเสียงร้อง โน็ต แอบซุ่มฟังข้างต้นตาล

ข่าวละคร — 3 สิงหาคม 2015

ละคร แม่ดอกรักเร่ ที่เปิดตัวไปอย่างสวยงามและได้รับฟีดแบ็คคำชมกลับมาในทางที่ดี ซึ่งผู้จัดป้ายแดงอย่าง กบ ปภัสรา เตชะไพบูลย์ คงจะยิ้มแก้มปริไปหลายวันล่ะงานนี้อีกทั้งเหล่าทีมงานคงจะปลื้มใจมากไม่แพ้กัน และเรียกได้ว่านอกจากจะมีนักแสดงแล้วยังมีนักร้องเสียงคุณภาพมาร่วมงานแสดงกันอีกด้วย และหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มหล่อ โน๊ต มหัศจรรย์ มาตศรี ศิลปินจากค่ายบีบีเรคคอร์ด

558000008874401 558000008874403

ซึ่งหนุ่มโน๊ต มหัศจรรย์ ได้รับบทบาทในคาแรคเตอร์ของ ดวง หนุ่มบ้านนาที่มีความทะเยอทะยานสูง ด้วยความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นนักร้องลูกทุ่ง แต่ถึงแม้ว่าการเดินสายประกวดร้องเพลงจะทำให้เขาได้รางวัลกลับมามากมายแต่นั่นเป็นการได้รางวัลที่สอง ซึ่งเขาไม่เคยได้เป็นที่หนึ่งเลยสักครั้ง กลับยิ่งเป็นปมที่ทำให้ ดวง ตะเกียกตะกายตามหาสิ่งที่ตนเองต้องการ จนลืมรากเหง้า ลืมคนที่รัก และความเป็นบ้านนาของตนเอง แม้กระทั่งทำได้ทุกอย่างเพื่อความต้องการของตนไม่ว่าสิ่งนั้นจะดีหรือร้ายก็ตาม

และเมื่อได้นักร้องหนุ่มโน๊ต มารับงานแสดงอย่างนี้ จึงต้องมีฉากร้องเพลงกันอย่างแน่นอน ซึ่งส่วนหนึ่งก็คือฉากที่ ผู้กำกับเล็ก ชาญชัย สวัสดิวิชัยกุล ยกกองไปถ่ายทำแถวทุ่งนาในจังหวัดนครนายก โดยเป็นฉากที่จะเปิดตัวหนุ่มโน๊ตอย่างเป็นทางการ เพราะ บัวตอง กำลังนึกถึง ดวง ที่กำลังร้องเพลงบนเวทีโดยจัดบรรยากาศให้เป็นคอนเสริ์ตเล็กๆท่ามกลางทุ่งนา

เอาเป็นว่าถ้าใครอยากฟังเลียงร้องเต็มๆของหนุ่มหล่อคนนี้ ต้องคอยติดตามชมในละคร “แม่ดอกรักเร่” ออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 29 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ