แมท-แอนดริว” ประกบคู่กันในละครเรื่อง “ เหมือนคนละฟากฟ้า”

เหมือนคนละฟากฟ้า — 12 เมษายน 2017

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่เคมีคู่จิ้นเข้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว  นั่นก็คือ  “แอนดริว เกร็กสัน” มาประกบคู่กับสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” เป็นครั้งแรก ในละคร “ เหมือนคนละฟากฟ้า” งานนี้บอกได้เลยว่าแฟนๆช่องสามไม่ควรพลาดจริงๆ  กับการรับชมละครแนวดราม่าเข้มข้นเรื่องนี้

หนุ่มแอนดริวได้เผยว่า  ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ชัชรัณ ครับ นักธุรกิจที่หล่อ รวยและมีความสามารถแต่จะมีปมในชีวิต ยิ่งพ่อแต่งงานใหม่ทำให้เกิดความขัดแย้งในครอบครัวมากยิ่งขึ้น  ในขณะที่ความสัมพันธ์ความรักกับนางเอก นั่นก็คือโยทกา ก็ค่อยๆพัฒนาขึ้นไปเรื่อยๆ บทบาทมีความหลากหลายและนักแสดงเก่งมาก อยากฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ

สาวแมท ภีรนีย์ ก็ได้เผยเช่นกันว่า  แมทเล่นเป็น โยทกา หญิงสาวที่มีความสดใส มองโลกในแง่บวกและเป็นคนตั้งใจทำงาน เพราะจนมาตั้งแต่เด็ก  จนกระทั่งสามารถถีบตัวเองให้ประสบความสำเร็จจนจบโทมาจากเมืองนอก   เรื่องนี้จะเป็นแนวดราม่าที่แมทเล่นอยู่แล้ว ได้มาร่วมงานกับผู้จัดอย่างพี่นก จริยา และพี่แมน ผู้กำกับ ก็สามารถปรึกษาและพุดคุยกันได้ง่าย ให้งานประสบความสำเร็จ  จึงไม่ค่อยหนักใจอะไรมากค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่แอนดริวพอเริ่มสนิทกัน ก็เล่นกันได้อย่างเข้ากันเลย  อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ

รอชมกันได้ใน ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33 เริ่มอังคารที่ 25 เมษายนนี้ตอนแรก




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ