แฟนๆเตรียมเฮ ! “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” นำ “ นิว ชัยพล” ลงละคร “รากนครา” ออกอากาศทางช่องสาม

รากนครา — 5 กันยายน 2016

แม่ยกหรือแฟนคลับทั้งหลายเตรียมเฮกันได้เลยจ้า เพราะทางผู้จัดมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ – แดง ธัญญา วชิรบรรจง ที่กำลังรีเมคละครชื่อดังเรื่อง รากนครา อยู่นี้ นอกจากจะนำเหล่านักแสดงนำอย่าง  หมาก ปริญ สุภารัตน์ รับบทพระเอก คือเจ้าน้อย หรือเจ้าศุขวงศ์ ,แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ รับบท เจ้าแม้นเมือง และสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน มาพลิกบทบาทเล่นร้ายเป็นครั้งแรกแล้ว ยังได้หนุ่มหล่อข้ามช่องอย่าง นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต มาร่วมงานด้วย  ทำเอาแฟนๆชมเปราะเลยว่า เป็นการคัดเลือกนักแสดงที่เข้าท่ามากเลย

559000009155501

ซึ่งหนุ่ม นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ได้มาร่วมงานกับช่องสามเป็นครั้งแรกในละครรีเมคเรื่อง รากนครา แม้ว่าจะไม่ได้รับบทเด่นเป็นพระเอกเหมือนกับหนุ่มหมาก แต่บทบาทพระรองที่เขาได้รับนั้นก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กันเลย เชื่อว่าเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ซึ่งจะทำให้คนดูประทับใจกันได้ไม่ยาก เชื่อว่าจะต้องทำให้นิวเด่นและปังกับบทบาทนี้ได้ไม่ยาก

เป็นที่น่าสนใจมากเลย เพราะหนุ่มนิว ใกล้จะหมดสัญญากับต้นสังกัดอย่างเอ็กแซ็กท์ในสิ้นปีนี้แล้ว แม้เจ้าตัวจะไม่ได้เผยอย่างชัดเจนว่าจะมีการต่อสัญญาหรือไม่อย่างไร แต่จะเห็นได้ว่าในช่วงนี้ก็เริ่มมีข่าวคราวว่าเจ้าตัวเริ่มรับงานต่างช่องมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง รากนครา ทางช่องสาม และนอกจากนี้แล้วยังมีละครกับช่อง 8 อีกหลายเรื่อง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ