แฟนๆเตรียมเฮ ! “มาริโอ้-ญาญ่า” ประกบคู่ลงละครรีเมค “เจ้ากรรมนายเวร”

เจ้ากรรมนายเวร — 28 กุมภาพันธ์ 2019

ทำเอาแฟนๆช่องสามติดตามกันมาเป็นระยะ เมื่อมีข่าวแว่วมาว่าจะมีการรเมคละครที่ แสนจะโด่งดังในอดีตเรื่อง  “เจ้ากรรมนายเวร”   โดยค่าย เมตตาและมหานิยม ของผู้จัด ฉัตรชัย เปล่งพานิช นำมาปัดฝุ่นใหม่ในรอบเกือบ 20ปีเลยทีเดียว ทำเอาแต่ละคนลุ้นกันเป็นอย่างมาก ว่าใครจะมารับบทแสดงนำในเรื่องนี้  เพราะมีเนื้อหาที่เข้มข้นเป็นอย่างมากเลย

แต่ในที่สุด หลังจากที่ต่างฝ่ายต่างคาดเดากันไปต่างๆนาๆ ตอนนี้ก็เริ่มมีเซอร์ไพรส์เผยออกมาแล้วว่า อาจมีการวางตัวให้ซุปตาร์อย่าง  ญาญ่า อุรัสยา ประกบพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นครั้งแรก เรียกได้ว่าคงถูกใจกันอยู่ไม่น้อยเลย ดูแล้วเคมีเข้ากันอย่างมาก คงจะทำให้แฟนๆอินได้ไม่ยาก บวกกับผลงานคุณภาพจากผู้จัดด้วยแล้วละก็ ทุกอย่างจะต้องผ่านฉลุยได้อย่างแน่นอน

สำหรับละครที่จะนำมารีเมคเรื่อง “เจ้ากรรมนายเวร”   นำเสนอเนื้อหาให้เห็นเกี่ยวกับเรื่องราวของ การข้ามภาพข้ามชาติ ซึ่งล้วนมาจากการกระทำและบาปกรรมของแต่ละคน ที่มีมา ทั้งนี้ในการระลึกชาติของพวกเขาร้อยเรียงกันถึง 4ภพชาติด้วยกัน ทำให้สิ่งที่พวกเขาต้องเจอในยุคปัจจุบันนี้ ล้วนมีแต่ความน่ากลัวและความน่าตื่นเต้น เพื่อให้มนุษย์ได้ตระหนักถึงเรื่องราวบาปบุญคุณโทษ

ในตอนนี้ยังมีแค่การวางโครงเรื่องไว้คร่าวๆเท่านั้น แฟนต้องอดใจรอไปกันเพราะละคร “เจ้ากรรมนายเวร”   น่าจะเป็นรูปเป็นร่างช่วงปี 2563




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ