แฟนช่อง 8 เตรียมชม” Let’s Fight Ghost “(วุ่นรักวิญญาณหลอน) พร้อมลงจอแล้ว !

ข่าวละคร — 26 สิงหาคม 2016

แฟนๆช่อง 8 และติ่งเกาหลีทั้งหลายคาดว่าหลายคนจะต้องกรี๊ดกันอย่างแน่นอนเลยล่ะ เพราะเร็วๆนี้ทางช่อง 8 ทีวีดิจิตอล พร้อมแล้วที่จะนำซีรีย์เกาหลีเรื่อง Let’s Fight Ghost หรือ วุ่นรักวิญญาณหลอน ซึ่งในตอนนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในแดนโสทเกาหลี  และกำลังจะมาลงจอให้ได้ชมกันในประเทศไทยที่เด็ดก็คือ หนึ่งในนักแสดงนำนั้นมีหนุ่มสุดหล่อจากวงบอยแบนด์จาก 2 PM อย่าง แทคยอน ที่จะมารับบทเป็นหมอผี มาร่วมแสดงด้วยพร้อมกับดารามากฝีมือมากมาย เป็นซีรีย์แนวแฟนตาซี โรแมนติก คอมมเดี้ ที่สร้างมาจากเว็บการ์ตูนเรื่อง เซาจากีชิน

LetFightGhost1

ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Let’s Fight Ghost หรือ วุ่นรักวิญญาณหลอน เป็นเรื่องราวของคิมฮยอนจี นักเรียนสาวมัยมัธยมปลายวัย  19 ปีได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุอย่างกระทันหันเธอจึงกลายเป็นวิญญาณที่เร่ร่อนอยู่บนโลกมนุษย์นานหลายปี จนกระทั่งจุดเปลี่ยนก็มาถึงเมื่อได้มาพบเจอกับ ปาร์คบงพัล หมอผีหนุ่มสุดหล่อที่พร้อมจะช่วยเหลือเธอ ทั้งสองได้ร่วมมือกันฟังเรื่องราวร้องทุกข์ต่างๆของเหล่าวิญญาณที่ถูกรังแก และช่วยกันจัดการให้เรื่องราวเหล่านั้นเป็นไปในทางที่ควรจะเป็นและสมเหตุสมผล รวมถึงการส่งวิญญาณไปยังโลกแห่งความตาย

ใครที่ชื่นชอบซีรีย์เรื่องนี้ ก็อย่าลืมติดตามชมกันล่ะใน Let’s Fight Ghost หรือ วุ่นรักวิญญาณหลอน ในช่วงเวลา Korean Series ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.45-12.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 เริ่มตอนแรก 27 สิงหาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ