แพรว กับบทบาท ส้มส้ม แก๊งนางฟ้าเรียกแม่ แจ้งเกิดเป็นพลุแตก ในฮอร์โมน3

ข่าวละคร — 9 ตุลาคม 2015

เป็นซีรีย์วัยรุ่นที่มีความเข้มข้นของเนื้อหาซึ่งแฟนคลับก็ยังคงติดตามกันอย่างเหนียวแน่นสำหรับซีรีย์ ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น ของค่ายจีทีเอช ที่มาในคราวนี้เนื้อหาเข้มข้นและน่าติดตามมากกว่าเดิม พร้อมกันนี้ยังแจ้งเกิดนักแสดงวัยรุ่นอีกหลายคนให้เป็นที่รู้จักมากกว่าเดิม เห็นอย่างนี้แล้วก็ยิ่งน่าติดตามเข้าไปใหญ่

HM12

และหนึ่งในนั้นก็คือ นักแสดงสาวหน้าใส แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง ที่รับทบาทเป็นหนึ่งในแก๊งนางฟ้าเรียกแม่ ชื่อส้มส้ม เรื่องราวของเธอเกี่ยวกับการที่พ่อและแม่หย่าร้างกันจึงต้องแยกกันอยู่ แต่แล้วในวันหนึ่งส้มส้มก็ดีใจมากที่เห็นพ่อและแม่ของตนเองกลับมาคุยกับอีกครั้งจึงคิดเข้าข้างตัวเองในใจว่า พ่อและแม่น่าจะมีโอกาสกลับมาคืนดีกัน เธอจึงจัดการวางแผนให้พ่อและแม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

แต่แล้วเหตุการณ์กลับพลิกผันและไม่เป็นไปอย่างที่คิด เมื่อพ่อได้มาบอกกับส้มส้มว่า อาจอห์น ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อจะมาย้ายอยู่ในคอนโดเดียวกัน ทำให้ส้มส้มเกิดความรู้สึกสงสัยในความสัมพันธ์ของพ่อตนกับอาจอห์น ว่าจะต้องมีอะไรที่ลึกซึ้งมากกว่านั้นแน่นอน และนี่อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อและแม่ต้องเลิกกัน ซึ่งในฉากนี้ ส้มส้ม ซึ่งรับบทโดยแพรว ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม กับการที่จะต้องร้องไห้แบบได้ฟิลลิ่งสุดๆ จึงสามารถแจ้งเกิดตัวละครนี้ได้อย่างง่ายดาย

ติดตามชม ฮอร์โมน 3 เดอะ ไฟนอล ซีซั่น กันได้ วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558 เวลา 22.30 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องวัน




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ