“แพต ชญานิษฐ์” เสียบแทน “เก้า สุภัสสรา” ในซีรีย์ “I See You พยาบาลพิเศษฯ“

I See You พยาบาลพิเศษ — 11 เมษายน 2016

ก็คงเป็นข่าวคราวที่สร้างงุน งง ให้กับแฟนคลับไปไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อซีรีย์ที่น่าติดตามชมอย่างI See You พยาบาลพิเศษฯ“ ได้มีการเปลี่ยนตัวนักแสดงกระทันหัน ในบทบาทของพยาบาลสาวที่แต่เดิมนั้นรับบทโดย สาวเก้า สุภัสสรา มาประกบคู่กับคู่จิ้นสุดฮอต ต่อ ธนภพ แต่ว่ากลับกลายเป็นสาวหน้าใส แพต ชญานิษฐ์ มารับบทนี้แทน นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงวัยใสอย่าง เป้ อารักษ์ มายด์ วิรพร เป็นต้น มาร่วมงานในซีรีย์นี้ด้วยที่จะมาแทนซีรีย์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ แต่ถึงแม้ว่าแฟนคลับคู่จิ้นปากจู๋ ต่อและเก้าจะไม่ได้เห็นทั้งคู่แสดงร่วมกันในเรื่องนี้ แต่ยังคงมีละคร รักออกแบบไม่ได้ ให้แฟนคลับได้ฟินกันอยู่นะ

paged

page

สำหรับละครซีรีย์ “I See You พยาบาลพิเศษเคสพิศวงจะเป็นละครซีรีย์แนวโแมนติกและคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวความรักที่มีหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น หมอ พยาบาล และคนไข้ ชวนคุณมาเข้าเวรดึกให้หัวใจได้คึกคักกันบ้างและยังมีความน่ากลัวนิดๆเพราะจะมีเหล่าผีมาสร้างสีสันในช่วงยามค่ำคืนของการอยู่เวร ให้ไม่เหงาพร้อมไปกับการอกสั่นขวัญหาย

ใครที่รอชมกันอย่างใจจดใจจ่อก็รอกันอีกสักนิด แต่รับรองว่าได้ชมกันอย่างแน่นอนกับI See You พยาบาลพิเศษฯ“ ออกอากาศทุกวันเสาร์ 4 ทุ่ม ทางช่อง GMM25 เริ่ม 7 พฤษภาคม 2559




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ