แพตตี้ แพ้ลูกอ้อน กั้ง ในละครทอฝันกับมาวิน

ข่าวละคร — 11 ตุลาคม 2015

ออาอากาศกันไปแล้วสำหรับละครน่ารักวัยใสที่ได้นักแสดงนำวัยรุ่นอย่าง กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ และ แพตตี้ อังศุมาลินนำแสดง เรื่อง ทอฝันกับมาวิน  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางตามหาความฝันและความรักของคู่พระนาง ที่บอกได้เลยว่าคุณผู้ชมทางบ้านรวมถึงแฟนคลับจะต้องฟินกันอย่างสุดๆแน่นอน เพราะในตอนต่อไปนี้จะเป็นฉากที่แม้ว่าไม่ถึงกับหวานหยดย้อยแต่มีลูกเล่นขี้อ้อนน่ารักของคู่พระนางมาฝากกัน

558000011754501

ซึ่งทางทีมงานได้ไปถ่ายทำกันถึงที่ร้านเบเกอรี่ย่านประชาชื่น  ซึ่งเป็นฉากที่ลูกคุณหนูอย่าง หนุ่มมาวิน ซึ่งเป็นเพื่อนทอฝันได้ขอเธอมาช่วยงานที่ร้านกาแฟ ทำเอาสาวแพตตี้ที่รับบทเป็นทอฝันถึงกับอึ้งไปเลย เพราะไม่คิดว่าลูกคุณหนูอย่างมาวินจะมาช่วยงานเธอในร้านกาแฟแห่งนี้ ซึ่งมาวิน ก็พยายามส่งสายตาออดอ้อนและลีลาที่น่ารักละลายใจไปเลยล่ะ ทำเอาสาวทอฝันถึงกับยอมใจอ่อนตกลงให้ช่วย มาวินเลยรีบไปทำงานต้องรับลูกค้าหน้าร้านทันที และมิวายที่จะหยอดความหวานเพิ่มด้วยการซบไหล่ทอฝัน เพิ่มความฟินให้กับแฟนคลับเข้าไปใหญ่เลย

ถึงแม้ว่าทั้งหนุ่มกั้งและสาวแพตตี้จะมีความสนิมสนมนอกจอกันอยู่แล้ว แต่พอมาเล่นบทกุ๊กกิ๊กแบบนี้ก็ทำเอาเขินอยู่เหมือนกัน พอผู้กำกับสั่งคัทปรากฏว่าฉากนี้ผ่านฉลุยจร้า ! ติดตามชมความน่ารักของทั้งคู่ได้ใน ละคร “ทอฝันกับมาวิน” วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ 19.20 น. ช่อง one




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ