“แพตตี้” – “เต๋า” กับฉากสุดกุ๊กกิ๊กในอ่างอาบน้ำ กับซีรีย์ “Princess Hours Thailand รักวุ้นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น”

ข่าวละคร — 9 พฤษภาคม 2017

เรียกได้ว่าเป็นละครที่สร้างความฟินกุ๊กกิ๊กให้กับคนดูเป็นอย่างมากเลยล่ะ สำหรับซีรีย์เรื่อง “Princess Hours Thailand รักวุ้นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น” ที่ได้คู่พระนางอย่าง หนุ่มเต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียงและสาวแพทตี้ อังศุมาลิน มาประกบคู่กัน คราวนี้ก็มาถึงฉากสุดจิ้นที่จะทำให้แฟนๆจิกหมอนกันมากยิ่งกว่าเดิม เพราะเป็นฉากที่ทั้งคู่จะต้องลงอ่างอาบน้ำสร้างความสวีทด้วยกันนี่สิ

งานนี้ทำเอานางเอกอย่างสาวแพตตี้ถึงกับเขินไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ก่อนถ่ายทำผู้กำกับก็ได้มีการซักซ้อมให้พร้อม เพื่อที่จะไม่ต้องถ่ายบ่อยครั้ง โดยในเรื่องหลังจากที่ทั้งสองพระนางเข้าพิธีอภิเษกสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มีฉากที่จะต้องอาบน้ำด้วยกัน โดยพระเอกอย่างหนุ่มเต๋า จะได้โชว์กล้ามอันขาวล่ำเพื่อลงอ่างอาบน้ำ  ส่วนสาวแพตตี้ก็ต้องลองชุดอาบน้ำลงไปด้วยเพื่ออาบน้ำหอมให้เจ้าบ่าวตามประเพณีของเมืองภูติณณ์นั่นเอง นอกจากสาวแพตตี้จะต้องค่อยบรรจงอาบน้ำหอมให้กับหนุ่มเต๋าแล้ว ยังมีการโปรยดอกไม้เพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก ตามด้วยการที่สาวแพตตี้บรรจงค่อยถอดผ้าคลุมออกเล็กน้อย เผยความเซ็กซี่สักนิดหน่อย  ให้พระเอกได้มีแอบเหล่กันบ้าง….

งานนี้เรียกได้ว่าแม้จะแอบเขินกันบ้าง แต่ฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี เชื่อว่าจะต้องเป็นฉากที่แฟนๆยิ่งจิ้นฟินกันอย่างแน่นอน  ติดตามชมความสนุกกันได้ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ