แบงค์-อาทิตย์ ฟิตเต็มที่กับบทนำในละคร รหัสปริศนา

ข่าวละคร — 7 มกราคม 2016

เรียกได้ว่าไปได้สวยจริงๆสำหรับเริ่มต้นก้าวแรกในวงการบันเทิง ของนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อแห่งวิกหมอชิต แบงค์-อาทิตย์  ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ที่ได้รับโอกาสดีในการโชว์ฝีมือทางการแสดง ด้วยบทนำเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในละคร รหัสปริศนา Code Hunter กับคาแร็กเตอร์ของนายตำรวจหนุ่มมาดเท่รูปหล่อที่มีฝีมือดี ต้องมาเป็นคู่ปรับกับอัยการสาวสวย ซึ่งรับบทโดยสาวลูกครึ่ง แคท-ซอนญ่า สิงหะ ซึ่งทางหนุ่มแบงค์ได้เผยว่า ตั้งใจกับการทำงานในครั้งนี้มากๆและฟิตซ้อมอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียว

11_0303nr

โดยหนุ่มแบงค์ อาทิตย์ ได้เปิดเผยว่า ในละครเรื่อง รหัสปริศนา ผมได้รับบทเป็นผู้กองศรุท นายตำรวจหนุ่มไฟแรง ที่มีฝีมือดี เขาพร้อมที่จะกล้าเสี่ยงตายทุกอย่าง เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่มีความทุ่มเทให้กับงานของตัวเองมากๆ เพื่อให้เป้าหมายหรือภารกิจนั้นเสร็จสมบูรณ์ไปได้ด้วยดี แม้ว่าจะดูตั้งใจทำงานและเป็นคนจริงจัง แต่ในอีกมุมหนึ่งของเขาก็เป็นผู้ชายมาดกวน ขี้เล่น และชอบกวนประสาท ซึ่งจะต้องเป็นคู่ปรับคู่กัดกับน้องแคท ซอนย่า ซึ่งเขาจะรับบทเป็นอัยการสาว   จากคาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้มันค่อนข้างต่างจากเรื่องอื่นๆ เพราะแต่เดิมผมจะรับบทเป็นผู้ชายซื่อๆที่น่าสงสาร แต่เรื่องนี้มาแนวกวนและบู๊แอคชั่นเลย เพราะเป็นตำรวจด้วย  ก็มีไปเรียนการต่อสู้และฝึกยิงปืนเพิ่มด้วยครับ ยังไงก็ขอฝากผลงานไว้ด้วยนะครับ

ติดตามชมกันได้กับละคร รหัสปริศนา ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-09.45 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD เสนอตอนแรก วันที่ 9 มกราคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ