แนน สศิรา สุดดีใจได้ลงเล่นละครซีรีส์ “อุบัติรักเทวา”

ข่าวละคร — 15 พฤษภาคม 2016

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวไปอย่างสวยงามและได้รับเสียงกระแสที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับละครซีรีส์ “อุบัติรักเทวา” ที่ได้คู่พระนาง แนน สศิรา ทวียนต์ชัย มาประกบคู่กับ กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุลเป็นครั้งแรก เป็นอีกหนึ่งคู่ที่สมกันมากแฟนจึงมักจะจิ้นและฟินทุกครั้งแถมยังเอาใจช่วยให้คู่พระนางลงเอยกันเร็ววัน งานนี้สาวแนน สศิรา นักแสดงหน้าใหม่ออกปากเลยว่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะแอบปลื้มพระเอกของเรื่องมานานแล้ว

559000004961501

แนน ได้เผยว่า การได้มาแสดงละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลยล่ะค่ะ และที่ตื่นเต้นสุดๆเลยนั่นก็คือได้มาประกบคู่กับพี่กอล์ฟ ซึ่งแนนดีใจมากเพราะเป็นแฟนคลับพี่เค้ามาตั้งแต่เด็ก สำหรับในเรื่องนี้จะรับบทเป็น มัสลิน หญิงสาวที่ชื่นชอบในการทำงาน มีความคล่องแคล่ว และปราดเปรียว ด้วยความที่เป็นน้องคนสุดท้องจึงยังไม่สามารถแต่งงานได้ถ้าหากว่าพี่สาวของตัวเองยังไม่แต่งงาน และดันไปตกหลุมรักเทวดาโทชิยะ ซึ่งรับบทโดยพี่กอล์ฟนั่นเอง ซึ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎสวรรค์อย่างมาก ความวุ่นวายจึงเริ่มบังเกิดขึ้นมา จะเป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซีค่ะ ด้วยความที่ยังใหม่ก็ไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการแสดงมากสักเท่าไหร่นัก แต่ยังโชคดีค่ะที่พี่ในกองรวมถึงพี่กอล์ฟช่วยสอนงานให้ และชอบแกล้งแหย่บ้างเพื่อให้ผ่อนคลายและไม่ต้องเครียด ก็อยากจะให้แฟนละครติดตามชมกันนะคะ ซึ่งทุกคนตั้งใจทำงานกันมากๆเลยค่ะ

ติดตามชมความสนุกสนานกันได้ใน ซีรีส์ “อุบัติรักเทวา” ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส เวลา 20.00 . ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ