แนท ออกปากเล่น บ้านทรายทอง หนักใจสุดๆ

ข่าวละคร — 21 ธันวาคม 2015

เรื่องราวกำลังดำเนินไปด้วยความสนุกสนานและดราม่ากันเลยทีเดียว สำหรับละครรีเมคชื่อดังที่น่าจับตามออย่าง บ้านทรายทอง จากช่องเจ็ดสีที่ได้คู่พระนาง วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และนางเอกสาวมีน พิชญา มาประกบคู่กันและนอกจากนี้แล้วยังมีเหล่านักแสดงมากฝีมือมาเชือดเฉือนและประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาว แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ที่ได้รับบทเป็น หญิงเล็ก สาวอารมณ์ร้ายเอาแต่ใจ

DPP_0010

งานนี้สาวแนทถึงกับเผยความในใจว่า ละครเรื่องบ้านทรายทอง เป็นหนึ่งละครที่แนทต้องใช้พลังในการแสดงมากเลยค่ะ เป็นคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างจากบทบาทผ่านๆมา เพราะหญิงเล็กจะมีนิสัยมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมากๆ เอาแต่ใจ เก็บอารมณ์ไม่เป็นและยังขี้หงุดหงิดขี้โวยวายอีกต่างหาก ในแต่ละฉากส่วนใหญ๋จึงต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะกับพจมานที่เราจะชอบกลั่นแกล้งนางเอกของเรื่องอยู่ตลอดเวลา

เรื่องนี้ถือได้ว่าหนักใจและท้าทายมากๆเลยค่ะ ซึ่งแนทเองก็ต้องทำการบ้านมาหนักและต้องเตรียมตัวมาอย่างดีพอสมควร ต้องมีสติก่อนเข้าฉากทุกครั้งด้วยความที่ยังมือใหม่กับบทแบบนี้ด้วย ต้องแสดงออกทั้งสีหน้าท่าทางและแววตา เพื่อสื่อให้คนดูเข้าใจถึงอารมณ์ร้ายๆของหญิงเล็ก จากฟีดแบ็คที่ได้รับกลับมาถือว่ากระแสตอบรับดีมากเลยค่ะ แฟนละครติดตามเรื่องนี้กันอย่างเหนียวแน่น ต้องฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ติดตาม แนท-ณัฐชา ได้ในละคร บ้านทรายทอง-พจมาน สว่างวงศ์ ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ