แทบจำไม่ได้ ! ไมค์ พิรัชต์ เล่นหนังไซอิ๋วเมืองจีน สวมบท ตือโป๊ยก่าย

ข่าวละคร — 16 กันยายน 2015

ช่วงนี้แฟนๆที่เมืองไทยคงจะบ่นโอดคิดถึงนักร้อง-นักแสดงหนุ่มหน้าหวานอย่างไมค์ พิรัชต์กันซะยกใหญ่ ทั้งนี้ก็เนื่องจากว่าเจ้าตัวต้องไปแสดงละครที่เมืองจีน เรียกได้ว่าโกอินเตอร์ไปถึงต่างแดนเลยก็ว่าได้ จึงทำให้ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปสักพัก  บวกกับคิวงานที่แน่นสุดๆจนไม่มีเวลาว่าง แต่ก็ถือได้ว่าเป็นโอกาสอันดีที่หนุ่มไมค์ได้มีโอกาสโกอินเตอร์ และรับงานละครเมืองจีนอยู่หลายเรื่อง จนแฟนคลับหลายคนบ่นเป็นห่วงสุขภาพ

mike1 (1)

และในล่าสุดหนุ่มไมค์ก็ทำให้แฟนๆหายคิดถึงด้วยการโพสต์รูปภาพของตนเองลงในโลกโซเชี่ยล ซึ่งอาจทำให้หลายคนขำหนักมากเลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวก็รู้สึกขำเหมือนกัน เนื่องจากหนุ่มไมค์ได้รับงานละครที่เมืองจีนเรื่องไซอิ๋ว ในบทบาทตัวละครที่โดดเด่นและสร้างสีสันมากนั่นก็คือ รับบทเป็น ตือโป๊ยก่าย  ชายหนุ่มที่เคยรูปหล่อแต่ก็ต้องถูกสาปเพราะนิสัยบางอย่างของเขา จากรูปร่างและหน้าตาที่เคยหล่อเหลาจึงต้องกลายมาเป็นหนุ่มหน้าหมูและรูปร่างอ้วนท้วนแถมยังกินจุอีกต่างหาก

อาจจะถือได้ว่าเป็นบทบาทอีกมุมนึงของหนุ่มไมค์ที่เรายังไม่เคยเห็นกัน แต่เชื่อว่าน่าจะดังเปรี้ยงปร้างกันอย่างแน่นอน เพราะไม่ว่าจะออกมากี่เวอร์ชั่น ซีรีย์จีนเรื่องไซอิ๋ว ก็ยังคงได้รับความนิยมจากคนดูตลอดมา อีกทั้งได้ดารานำระดับแม่เหล็กมาร่วมงานกัน รวมถึงหนุ่มไมค์ด้วย วันนี้เราจึงมีรูปภาพมากกันให้แฟนคลับได้ฟินกันไปนานๆเลย

mike2 mike3 mike5 mike8 mike9 mike10 mike12




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ