แต้ว ณฐพร สง่างามสุดๆในชุดไทยโบราณละคร นาคี

ข่าวละคร — 20 พฤศจิกายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นอีกละครเรื่องหนึ่งที่น่าติดตามชมกันมากเลยทีเดียว สำหรับละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง นาคี ที่ทางผู้จัดมากฝีมืออย่างแดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ภูมิใจนำเสนอให้แฟนๆทางช่องสามได้รับชมกัน ซึ่งได้นางเอกลูกรักอย่างสาวแต้ว ณฐพรมาประกบคู่กับพระเอกหน้าหล่อเคน ภูภูมิ เป็นครั้งแรก งานนี้อลังการงานสร้างและทุ่มทุนทั้งด้านโปรดักชั่น เสื้อผ้าหน้าผม และเนื้อหาของละครกันอย่างแน่นอน

12224099_439710279567995_1071138586_n

และล่าสุดนี้ก็ได้ผยภาพสุดสง่างามของตัวละครเอกเรื่องนี้ ซึ่งเป็นภาพของสาวแต้ว ณฐพร ที่สวมใส่ชุดไทยโบราณอันสง่างาม มีทั้งความงดงาม เลอค่าและสะกดสายตาได้อย่างสุดๆ ราวกับนางเอกในวรรณคดีอย่างแท้จริงเลยทีเดียวเชียว บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าละคร นาคี จะต้องสะกดใจผู้ชมให้หลงไหลกันอย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าของผลงานภาพถ่ายนี้คือนักแสดงรุ่นใหญ่ อู๋ ธนากร เรียกได้ว่าฝีมือขั้นเทพสุดๆไปเลย

ละคร นาคี เป็นเรื่องราวของ คำแก้ว หญิงสาวที่มีความลึกลับในสัญชาติกำเนิดมาตั้งแต่เกิด ซึ่งเธอมีพลังพิเศษที่เหนือเกินมนุษย์ ทั้งนี้ ทศพล นักศึกษาโบราณคดีได้พบกับรูปแกะสลักของนาคีและต้องมนตร์เสน่ห์หลงไหลเข้าอย่างจัง จนยอมทำทุกอย่างเพื่อได้อยู่เคียงข้างเจ้าแม่นาคีที่เขารัก แต่ทว่าความรักของพวกเขาทั้งสองกลับมีอุปสรรค เพราะชาวบ้านละแวกนั้นต่างต้องการกำจัดเจ้าแม่นาคี ด้วยอิทธิฤทธิ์ของเจ้าแม่นาคี และความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ บทสรุปจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามชม ละคร นาคี มีกำหนดออกอากาศต้นปีหน้า 2559 ทางช่อง 3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ