แต้ว ณฐพร จับมือ เคน ภูภูมิ ฟิตติ้งละคร นาคี

ข่าวละคร — 28 กรกฎาคม 2015

แม้ละครโปรเจคยักษ์เรื่อง รากนครา จะไม่ลงตัวเพราะคิวนักแสดงที่ยุ่งมีปัญหา แต่ผู้จัดฝีมือเก๋าอย่าง แดง ธัญญา และ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ก็เตรียมลุยหน้าเดินต่อละครเรื่องใหม่ในทันทีนั่นก็คือละคร นาคี แนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่ดึงพระนางมาร่วมงานกันครั้งแรก คือ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ มาประกับคู่พระนางกับ เคน ภูภูมิ เป็นครั้งแรก และคอนเฟริ์มกันว่าจริงแท้แน่นอน เพราะในตอนนี้ได้มีการฟิตติ้งเสื้อผ้าไปแล้วเรียบร้อย

2707m33

ละครเรื่อง นาคี เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานพญานาค ซึ่งตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องนี้ก็คือ คำแก้ว ซึ่งเป็นสาวสวยแห่งบ้านดอกไม้ป่า สาวสวยคนนี้ช่างเป็นคนท่าค้นหาเสียจริงเพราะมีหลายอย่างในตัวเธอที่ยังคงเป็นที่สงสัยสำหรับคนในหมู่บ้าน โดยเฉพาะสัญชาติกำเนิดที่ลึกลับ มิมีใครที่จะล่วงรู้ได้แม้แต่ตัวเธอเองว่าแท้จริงแล้ว เธอมีพลังพิเศษเหนืออำนาจมนุษย์

ทางด้าน ทศพล นักศึกษาโบราณคดี ได้บังเอิญไปขุดพบรูปสลักของเจ้าแม่นาคี นั่นทำให้เขาหลงมนตร์เสน่ห์จนยากที่จะถอนตัว จึงยอมทำทุกอย่างเพื่อติดตามและได้อยู่เคียงข้างเจ้าแม่นาคี แต่ดูเหมือนว่าความรักที่มีต่อกันในครั้งแรกจะเต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างระหว่างเจ้าแม่นาคีและมนุษย์อย่างทศพล รวมถึงการจ้องจะทำลายล้าง และชิงรักหักเหลี่ยม ซึ่งทั้งมวลนี้เป็นผลมาจากกรรมในอดีตชาติที่พร้อมจะคืนสนองแก่พวกเขาแล้ว

เรื่องราวที่เข้มข้นและน่าติดตามอย่างนี้ ต้องสามารถรับชมได้สำหรับละครเรื่อง นาคี ทางช่องสาม เร็วๆนี้

2707m32 2707m35 2707m38




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ