แดน วรเวชจัดเต็ม ! เป็นผู้จัดละครเต็มตัวใน ซิ่งรักทะลุมิติ

ข่าวละคร — 25 กรกฎาคม 2015

เป็นอีกหนุ่มหล่อที่หลังจากผันตัวมาทำงานเบื้องหลังแล้วก็มีอนาคตที่รุ่งสุดๆ สำหรับหนุ่มแดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับทำงานเบื้องหลังชิ้นไหนก็รุ่งสุดๆ และในคราวนี้ก็จะหันมามีผลงานละครกันบ้างด้วยการเป็นทั้งผู้จัดละครและนำแสดงครั้งแรก ในละครเรื่อง ซิ่งรักทะลุมิติ  ซึ่งได้นักแสดงมาร่วมงานกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โบ๊ท นิธิศ, มีน สรัลธร, โทโมะ เคโอติก, เล็ก ไอศรูย์, เจี๊ยบ ปวีณา, เอ๊ะ ละอองฟอง  แนน สศิรา, เปรี้ยว ลักษณาพร และ บู้ ทรงอำนาจ โดยผลงานกำกับของเพื่อนซี้ ปอย-ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

Untitled

ss2

ซึ่งในตอนนี้ก็เดินหน้าถ่ายทำกันไปบางส่วนแล้ว ซึ่งผู้จัดหน้าใหม่อย่างหนุ่มแดนก็ได้เผยรายละเอียดให้ฟังว่า ละครซิ่งรักทะลุมิติ เป็นเรื่องราวของ ดิม ชายหนุ่มที่มีปมเรื่องครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเขา และมีภาระที่บ้านเยอะ แต่แล้วความมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นในชีวิตเขาเมื่อเขาไปเจอรถยนต์คันนึง ซึ่งดูแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไรแถมยังจอดซ่อนไว้ในสถานที่ลึกลับและน่าพิศวง

จนกระทั่งด้วยความอยากรู้ ดิม จึงลองสตาร์ทเครื่องปรากฏว่าใช้งานได้อยู่ และมันได้นำพาให้เขาข้ามไปทะลุอีกมิตินึงที่ทับซ้อน เป็นการไปพบเจอกับโลกใหม่ที่ตัวเขาไม่คาดคิดมาก่อนว่ามันจะเป็นไปได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่จะนำพาเหตุการณ์และเรื่องราวต่างเข้ามาในชีวิตของเขา ซึ่งจะมีความแปลกและน่าติดตามแค่ไหน ต้องคอย  ติดตามชม ซิ่งรักทะลุมิติ เริ่ม 19 สิงหาคมนี้ ทุกวัน พุธ-วันพฤหัส เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่องทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ