แซมมี่ สุดรันทด ! รับบทแท้งลูกจนเกือบปางตาย

ข่าวละคร — 13 กรกฎาคม 2015

ดราม่ากันซะจริงสำหรับละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้น ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตที่มีความแตกต่างทั้งสองด้าน นั่นก็คือละครเรื่อง เลื่อมสลับลาย ที่เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดเปิดตัวออกอากาศไปอย่างสวยงาม ซึ่งนอกจากจะมีเนื้อหาที่รันทดและแตกต่างจากละครเรื่องอื่นแล้ว ยังมีดารานำระดับแม่เหล็กโคจรมาร่วมงานกัน และหนึ่งในนั้นจะไม่ให้พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ สาวร่างสูงโปร่ง แซมมี่ เคาเวลด์ โดยเธฮได้รับบทเป็น พาไล หญิงสาวที่มีชีวิตแหลวแหลกและคาสโนวี่ ซึ่งเคราะห์ซ้ำกรรมซัดเมื่อพาไลต้องมาแท้งลูก !

page

เมื่อมาถึงการถ่ายทำฉากนี้ เรียกได้ว่าสาวแซมมี่ต้องทำการบ้านมาอย่างหนักพอสมควร เพราะเป็นฉากที่ค่อนข้างเครียดและต้องแสดงความดราม่าออกมา อีกทั้งสาวแซมมี่ยังต้องนอนเกลือกกลิ้งคลุกดินท่ามกลางสายฝนอยู่นานเลยเชียว  ก็เพื่อให้ได้การแสดงที่สมจริงดั่งใจ ตามที่ผู้กำกับฝีมือดี บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ตั้งใจให้ออกมา

ประเดิมด้วยการที่พาไลถูกจิมแฟนหนุ่มผลักตกบันได จึงทำให้เลือดไหลระหว่างช่องขานองเต็มพื้น เมื่อแฟนหนุ่มเห็นกลับกลายเป็นว่าเขาไม่ช่วยเหลือเธอเลย ซึ่งฉากนี้แซมมี่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม  เมื่อไร้การเหลียวแลพาไลจึงต้องลากสังขารตัวเองออกมาท่ามกลางสายฝนที่โหมกระหน่ำเพื่อพาร่างตัวเองไปยังโรงพยาบาล พาไลที่เสียเลือดมากแทบไร้เรื่ยวแรงและนอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน

ทุ่มแสดงสุดตัวอย่างนี้รับรองได้ว่าฉากนี้คุณไม่ควรพลาด ซึ่งชีวิตของพาไลจะเป็นอย่างไรต่อไป… อย่าลืมติดตามชม  “เลื่อมสลับลาย” คืนวันพุธที่ 15 ก.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ