แซมมี่ ดลลชา กับการรับบทสองบุคลิกในละคร ไฟรักเกมร้อน

ข่าวละคร — 19 มีนาคม 2016

ใกล้ออกอากาศกันเต็มที สำหรับละครสุดดราม่าทางช่องเจ็ดสีเรื่อง ไฟรักเกมร้อน ที่ได้นางเอกสาวลูกครึ่งแซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ มาปะทะและเชือดเฉือนอารมณ์กับพระเอกหน้าคม ธันวา สุริยจักร ที่ได้กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง โดยสาวแซมมี่จะต้องรับบาทถึงสองบุคลิกด้วยกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าติดตามเป็นอย่างยิ่ง

559000002916801

สาวแซมมี่ ได้เผยว่า ในละครเรื่องนี้รับบทเป็นลูกสาวคนโต ที่มีความมั่นใจในตัวเองเป็นอย่างมาก เป็นคนใจร้อนและรักแม่ แต่เริ่มรับไม่ได้เมื่อพ่อตนเองเริ่มมีเมียน้อย ประกอบกับเมื่อรู้ว่าครอบครัวเริ่มแตกสลาย ก็จะเปลี่ยนอารมณ์ไปเลย จากตอนแรกๆที่จะมีฉากหวานซึ่งกับพระเอก แต่พอเจอเหตุการณ์ที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิต ก็กลายมาเป็นคนเข้มแข็งและมีความแค้นอยู่ในใจ ด้วยการใช้พระเอกเป็นเครื่องมือในการแก้แค้น รวมไปถึงการทำร้ายพระเอกและเอาคืนคุณพ่อที่แอบไปมีเมียน้อยด้วยกันทั้งคู่

สำหรับการทำงานในละครเรื่องนี้ ก็ถือว่าปรับตัวยากเลยทีเดียวค่ะ เพราะตอนแรกจะมีแต่ความหวาน แต่พอหลังๆมาจะดราม่าหนักมากยิ่งขึ้น เลยต้องพยายามทำการบ้านให้เข้าใจในนิสัยของตัวละครนั้นๆ  ก็จะพยายามถามพี่หนึ่ง ชัชชวาล ผู้กำกับอยู่เสมอ อีกทั้งการมาทำงานกับธันวาด้วยกันอีกครั้งก็ดีมากค่ะ จะคอยปรึกษาช่วยเหลือกันตลอดเวลา

ติดตามชมละคร ไฟรักเกมร้อน กันได้เริ่ม 28 มีนาคมนี้เสนอเป็นตอนแรก ทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ