แคท ตฤณญา ปลื้มในได้รับบทบู๊ใน “มือปราบสายเดี่ยว “

มือปราบสายเดี่ยว — 16 พฤษภาคม 2016

อาจเรียกได้ว่ากำลังขึ้นแท่นเป็นนางเอกสายบุ๊แบบเต็มตัวสำหรับสาวหน้าสวยลุกครึ่งอย่าง แคท ตฤณญา ที่กำลังมีผลงานละครบู๊สุดมันส์และน่าติดตามชมเรื่อง มือปราบสายเดี่ยว ที่จะออกอากาศทางช่องสาม งานนี้เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากเลยว่าบทบาทที่ได้รับน่าสนใจมากและสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว

uuyuyuyu

สาวแคท ตฤณญา ได้เผยว่า “สำหรับละครเรื่องมือปราบสายเดี่ยว แคทจะรับบทเป็นพริมค่ะ ซึ่งเป็นตัวละครที่มีชีวิตรันทดมากเลยจะต้องร้องไห้เยอะมาก ก็เลยต้องพยายามทำการบ้านมาให้ดีหน่อยค่ะ อีกทั้งต้องเรียนเสริมหลายอย่างด้วย เนื่องจากนี่เป็นละครแนวบู๊ก็จะต้องฝึกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเตะ ต่อย ใช้อาวุธ มีด ปืน แบบจัดเต็มเลย แต่เป็นสิ่งที่ทำแล้วสนุกมากเลยค่ะเพราะเวลาไปก็จะฝึกกันเป็นทีม ที่จะทำให้นักแสดงคุ้นเคยกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสนุกสนานด้วยก็ชอบมากเลยค่ะ “

นอกจากนี้แล้วก็ยังได้เรียนรำด้วยนะคะ ไม่ใช่มีเพียงแค่การต่อสู้เพียงอย่างเดียว ต้องแสดงถึงศิลปะและความอ่อนช้อยด้วย แต่ถ้าหากว่าฉากบู๊ฉากไหนที่ดูยากมากเกินไป ก็จะมีพี่ๆสตั๊นทำแทนให้ค่ะ ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่นักแสดงรวมถึงทีมงานทุกคนทุ่มเทและตั้งใจมากๆ เพื่อให้ผลงานออกมาดีก็อยากจะฝากให้แฟนละครติดตามชมกันด้วยนะคะ ซึ่งจะได้ข้อคิดดีๆหลายอย่างแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมผลงานของสาวแคท ตฤณญา กันได้ในละคร มือปราบสายเดี่ยว ได้ทุกจันทร์พฤหัสบดี เวลา 19.05 . และศุกร์ เวลา 18.45 . ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ