แคท-ตฤณญา กับบทบาทใหม่ในละครเรื่อง สะใภ้สายลับ

ข่าวละคร — 14 เมษายน 2015

สมกับการรอคอยเสียจริง สำหรับนางเอกหน้าหวานลูกครึ่งฝรั่งอย่างสาว แคท-ตฤณญา มอร์สัน ไม่ทำให้แฟนผิดหวังกับการรอคอยเพราะในตอนนี้เธอกลับมาแล้ว พร้อมกับบทบาทใหม่ในละครเรื่อง สะใภ้สายลับ ละครแนวบู๊แอคชั่นสุดมันส์ที่ประกบคู่กับพระเอกละครเย็นอย่าง เฟิร์ส-เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทที่สำคัญครั้งนึง เนื่องจากเรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่เธอได้เล่นละครอย่างเต็มตัวและต้องบู๊อย่าสุดขีด

maxresdefault

ละครเรื่อง สะใภ้สายลับ เป็นเรื่องราวของ ร้อยตำรวจโทหญิงมัลลิกา สาวไทยหน้าเก๋มีชื่อเล่นว่ามะลิ เป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติดเธอเกิดมาเพื่อจับผู้ร้ายตัวจริง หากใครที่ทำผิดกฎหมายหรือทำลายประเทศชาติ เธอก็พร้อมที่จะประจันบานตาต่อตา ฟันต่อฟัน ให้แหลกกันไปข้างนึง และมีคู่หูชื่อ วีรภัทร ที่ตรงข้ามกับมะลิทุกอย่าง แนวผู้ชายเรียบร้อยและรอบคอบ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าสถานการณ์ใดๆก็ตามมะลิต้องออกโรงก่อนไปเสียทุกที ด้วยความบ้าระห่ำของมะลิ จึงถูกหัวหน้าสั่งลดตำแหน่งจนกระทั่งแก้เผ็ดให้ไปอยู่ในวงดุริยางค์ มะลิไม่ชอบใจจึงตัดสินใจลาออก

sapai (28)

แต่แล้วโชคชะตาด้านความรักทำให้เธอต้องมาพบผู้พิพากษาหนุ่มหล่อ วี ที่พ่อเขาสัญญาว่าจะหมั้นหมายมะลิและวีให้อยู่เรือนหอเดียวกัน เรื่องราวความรักของสาวจอมห้าวคนบ้านนอกและหนุ่มเมืองกรุงผู้พิพากษาจึงเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ราบรื่นนักเพราะมีแม่ของวีเป็นก้างขวางทางรักชิ้นใหญ่ มะลิจะสามารถจัดการกับปัญหาชีวิตของตัวเองและความรักได้หรือไม่ ? ต้องติดตามชมกันในละครเรือง สะใภ้สายลับ

sapai (4)

_H1A7567




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ