แก้วหน้าม้า มาแรง ! คว้าเรตติ้งอันดับ 1 ของประเทศ

ข่าวละคร — 28 กันยายน 2015

เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดมาวินเลยจริงๆ สำหรับละครพื้นบ้านทางช่องเจ็ดที่ไม่ว่าจะนำมารีเมคกันอีกสักกี่รอบ ก็ยังคงได้รับความนิยมจากคนดูกันอย่างทุกเพศ ทุกวัย นั่นก็คือละครพื้นบ้านเรื่อง แก้วหน้าม้า โดยที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 25 กันยายนนี้ได้มีการจัดอันดับละครที่มีเรตติ้งยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์วันที่ 1-20 กันยายน ผลปรากฏว่า แก้วหน้าม้า มาวินเป็นอันดับหนึ่ง ! ซึ่งคว้าเรตติ้งไปถึง 11.0 สำหรับอันดับสองตกเป็นของละคร สาวน้อยอ้อยควั่น และอันดับสามได้แก่ รอยรักแรงแค้น จะเห็นได้ว่าละครช่องเจ็ดนั้นเด็ดทุกเรื่อง ได้ใจคนดูไปเต็มๆ

kaew3

ถือได้ว่าเป็นม้ามืดมาวินที่ทำเอาหลายคนอึ้ง แต่ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าดีใจสำหรับละครพื้นบ้านของช่องเจ็ด ที่สามารถดันละครแนวนี้ให้ไปอยู่ในจุดที่เรตติ้งสูงสุดอันดับหนึ่งของประเทศได้ ก็ต้องชูฮกจริงๆล่ะว่า เป็นละครตอนเช้าที่สนุกสนานและไม่น่าเบื่อ แม้ว่าจะมีการรีเมคมาหลายเว่อร์ชั่นแล้วก็ตาม เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี  และถ้าหากอยากจะรู้ว่าสัปดาห์ต่อไปจะยังคงตำแหน่งเดิมหรือไม่ก็คงต้องคอยติดตามชม

และในตอนนี้ละคร แก้วหน้าม้า ได้ดำเนินมาถึงเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ซึ่งคุณผู้ชมไม่ควรพลาดเลยสักตอน ทั้งนี้ความรักระหว่างแก้วหน้าม้าที่มีต่อพระสวามีรวมถึงโอรสของตนเองจะสุขสมหวังดังที่ใจคาดหวังหรือไม่? ต้องคอยติดตามชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่องเจ็ดสี เวลา 8.00-9.00 น.




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ