เอส กันตพงศ์ ดราม่าน้ำตาไหลในละคร เพลิงตะวัน

ข่าวละคร — 12 ตุลาคม 2015

สมกับเป็นละครดราม่าสุดเข้มข้นซะจริงสำหรับละครเรื่อง เพลิงตะวัน ที่เนื้อหาเข้มข้นและสนุกสนานจนได้รับฟีดแบ็คและคำชมที่ดีจากแฟนละครไปเต็มๆ ซึ่งที่เป็นเรื่องราวของนางเอกที่ความจำเสื่อมต้องมาพบเจอและใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกันกับพระเอก นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวาย ไม่ว่าจะเป็นความทรงจำในอดีตของเธอ ความรัก และความแค้น ที่ต้องเสียน้ำตากันไปหลายปี๊ปเลยทีเดียว

dd_1 ww

ซึ่งหนึ่งในนักแสดงนำอย่าง เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ กับบท ธงไทย พระเอกแสนดีที่คอยช่วยเหลือนางเอกตลอดมา ซึ่งหนุ่มเอสได้เผยว่า ช่วงหลังๆมานี้ความดราม่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะฉากที่แม่นวลต้องตายนั้น แน่นอนว่าต้องมีการร้องไห้ซึ่งเป็นฉากที่ต้องร้องไห้หลายซีน3-4 ครั้งติดต่อกัน ถือว่าเป็นฉากที่หนักพอสมควร เพราะมันต่อเนื่องกันตั้งแต่พาแม่นวลมาโรงพยาบาล

อีกทั้งวันนั้นเป็นวันที่ผมไม่ค่อยสบาย ป่วยด้วยก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน ต้องเจอกับฉากที่ใช้พลังเยอะเหมือนกัน ก็ร้องไห้จนแบบน้ำหูน้ำตาไหลจนกระทั่งทีมงานต้องคอยใช้ทิชชู่ซับให้ตลอด ด้วยอารมณ์ที่ต้องรับส่งอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีคัท ทำให้อารมณ์เสียใจมาแบบเต็มที่เลย ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่ร้องไห้หนักมากจริงๆ ซึ่งทุกคนก็ตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดี ก็อยากฝากละครเรื่อง เพลิงตะวัน ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยครับ

อย่าลืมติดตามชมความดราม่ากันได้ในละคร เพลิงตะวัน ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ