ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 33) 6 สิงหาคม 2560 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 6 สิงหาคม 2017

ละครซีรีย์แห่งผองเพื่อนและมิตรภาพอย่าง “เสือ ชะนี เก้ง” ภาค 2 ประจำค่ำคืนวันอาทิคย์ที่ 6 สิงหาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 33 ของตอลดทุกภาคและตอนที่ 6 ของซีซั่นที่ 2 นี้โดยละคร เสือ ชะนี เก้ง ภาค 2 ในค่ำคืนนี้นั้นบอกเลยครับว่ามันสุดมันจนยากที่จะลืมเลือนกันอย่างแน่นอน
สำหรับเรื่องราว ความสนุกสนานและเนื้อหาของละคร “เสือ ชะนี เก้ง” ภาค 2 ในค่ำคืนนี้นั้นถึงคราวซวยเสียแล้วสำหรับเสือตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) ที่ดันไปแกล้งชีตาร์ (นำแสดงโดยอ๊อฟ ปองศักดิ์) เพื่อนรัก เพื่อนตุ๊ด ด้วยการอำว่ากำไลลูกค้าหักเมื่อหลายตอนก่อน เพราะในตอนนี้ชีตาร์เองก็ได้รู้ความจริงทั้งหมดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นแผนของตั้มที่ต้องการจะแกล้งเขาและที่ร้ายยิ่งไปกว่านั้นก็คืออีกหนึ่งเพื่อนรักอย่างเจ๊ออย (นำแสดงโดยญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) เองก็ดันไปมีส่วนร่วมในแผนของตั้มเรียกได้ว่ารวมหัวหลอกเขา งานนี้ชีตาร์เองจึงออกอาการแค้นถึงแค้นมากจึงได้หาทางแก้เผ็ดและเอาคืนตั้มกับเจ๊ออยให้ได้
ชีตาร์จะใช้วิธีไหนในการจัดการหนึ่งชายหนึ่งหญิงจอมโฉดนี้ต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เสือ ชะนี เก้ง ภาค 2” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 1


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 2


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 3


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 4





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ