ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 41) 5 พฤศจิกายน 2560 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 5 พฤศจิกายน 2017

กลับมาอีกรอบแล้วครับกับละครซีรีย์แห่งมิตรภาพของผองเพื่อนอย่าง “เสือ ชะนี เก้ง ภาค 2” โดยละคร “เสือ ชะนี เก้ง ภาค 2” ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 11
สำหรับเนื้อหา เรื่องราวของละคร “เสือ ชะนี เก้ง ภาค 2” ในค่ำคืนนี้นั้นยังคงอยู่ที่เรื่องพ่อแง่ แม่งอน ระหว่างเสือตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) กับสาวเจ้าน้องเอิงเอย สาวข้างห้อง โดยเสือตั้มนั้นได้ทำทีจีบลูกค้าสวยสวยที่มาถ่ายงานสร้างความหุงหวงให้กับเอิงเอยเป็นอันมาก ส่วนน้องเอิงเอยนั้นก็ไม่น้อยหน้าเมื่อรู้ว่าเสือตั้มยั่วโมโหมาเธอเองก็จัดการยั่วโมโหเสือตั้มกลับด้วยการทำทีท่าให้ลูกค้าเจ้าของโรงงานรองเท้าที่เธอดิวอยู่มาจบเรียกกันว่าบลัฟกันไปบลัฟกันมาจนทำให้เพื่อนทั้งสองได้แก่ชีตาร์ (นำแสดงอ๊อฟ ปองศักดิ์) และโลมปากขวดอย่างเจ๊ออย (นำแสดงโดยญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) ถึงกับออกอาการเอือมระอาเพราะไม่รู้ว่าทั้งคู่จะแข่งขันแกล้งกันไปทำไม
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งมวลของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไรและเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านร่วมตดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เสือ ชะนี เก้ง ภาค 2” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 1


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 2


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 3


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 4





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ