ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 21 EP.21) 31 พฤษภาคม 2561 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 31 พฤษภาคม 2018

มาถึงตอนที่ 21 กันแล้วนะครับกับละครซีรีย์ซิทคอมที่เต็มไปด้วยมิตรภาพแห่งผองเพื่อนอย่าง “เสือชะนีเก้ง 2018” โดยละคร “เสือชะนีเก้ง 2018” ประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2561 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันในตอนที่มีชื่อว่า “ใช่ ใช่มะ”
สำหรับเรื่องราว เนื้อหา ไฮไลท์ ของละคร “เสือชะนีเก้ง 2018 ตอน ใช่ ใช่มะ” ในตอนนี้นั้นบอกเลยครับว่าทั้งสนุกทั้งฮาเพราะอยู่ๆ คุณรุท (นำแสดงโดยอ๊อฟ ธีร์วศิษฐ์) ขวัญใจของชาตรีหรืออีชีตาร์ (นำแสดงโดยออฟ ปองศักดิ์) ก็แอบมากระดี๊กระด๊าทำทีมานัดเสือตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) เพื่อนซี้ของชีตาร์กับเจ๊ออย (นำแสดงโดยญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) โดยที่ชีตาร์เองไม่รู้เรื่องนี้มาก่อนงานนี้จึงทำให้เสือตั้มเริ่มที่จะแน่ใจแล้วว่าบางทีคุณรุทอาจจะไม่ใช่ชายแท้ทั้งแท่งอย่างที่เขาและชีตาร์คิดก็เป็นได้ ส่วนชีตาร์เองเมื่อรู้ว่าคุณรุทมานัดเสือตั้มกินข้าวงานนี้บ้านแตกสาแหรกขาดกันอย่างแน่นอน
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งมวลของละครในตอนนี้นั้นจะเป็นอย่างไร เป็นเช่นไรและสนุกสนานมากมายแค่ไหนอย่างไรเพียงใด ขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เสือชะนีเก้ง 2018” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 1


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 2


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 3


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 4





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ