ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 6) วันที่ 28 สิงหาคม 2559 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 28 สิงหาคม 2016

สนุกสนานจนฉุดไม่อยู่กันจริงๆ เลยครับกับละครซีรีย์ซิทคอมฮาแสนฮาอย่างเสือ ชะนี เก้ง โดยละครเสือ ชะนี เก้ง ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 6 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นมีชื่อตอนว่า “เต่าอมทุกข์”
สำหรับเนื้อหาของในตอนนี้นั้นเป็นตอนที่เพื่อนๆ เห็นพระเอกสุดหล่อของเราอย่างตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ) ช่างภาพหนุ่มของเราถึงคราวตกที่นั่งลำบากเพราะงานก็ไม่มี เงินก็ไม่มี แถมตั้มเองก็ยังมีศักดิ์ศรีอันแรงกล้าไม่ยอมที่จะรับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ อีก ทำให้งานนี้เพื่อนซี้ เพื่อนรัก อย่างชีต้า (นำแสดงโดยอ๊อฟ-ปองศักดิ์) อดเป็นห่วงไม่ได้ เลยต้องวางแผนเพื่อที่จะหาคนมาจ้างตั้มให้ไปถ่ายงานให้ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วครับว่าแผนการแต่ละครั้งของชาตรีหรือชีต้าร์ที่คิดมานั้นเล่นเอาป่วนไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่ดังนั้นเราองจะต้องมาร่วมลุ้นกันครับว่าแผนการหาคนมาเป็นลูกค้าของตั้งนั้นจะสำเร็จหรือไม่ จะมีความฮามากน้อยแค่ไหนอย่างไร
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทั้งมวลของละครในตอนนี้จะเป็นเช่นไรต่อไป จะฮาก้ากเพียงใดและสุดท้ายแล้วตั้มจะจับได้หรือไม่ว่าเป็นแผนการของเจ้าชาตรีชีตาร์ต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “เสือ ชะนี เก้ง” คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับผม

ดูเสือ-ชะนี-เก้ง ย้อนหลัง

เสือ ชะนี เก้ง





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ