ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 16 EP.16) 26 เมษายน 2561 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 26 เมษายน 2018

มาฮากันต่อเลยครับกับละครซีรีย์ซิทคอมสุดฮาเพราะมิตรภาพแห่งผองเพื่อนอย่าง เสือชะนีเก้ง 2018” โดยละคร “เสือชะนีเก้ง 2018” ประจำค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อเป็นตอนที่ 16 ซึ่งชื่อตอนเต็มๆ อย่างเป็นทางการของละครในตอนนี้คือ “เที่ยวทะเล”
สำหรับเรื่องราว เนื้อหา ไฮไลท์ของละคร “เสือชะนีเก้ง 2018” ในตอนนี้นั้นบอกเลยครับฮาเพราะเนื่องจากว่าสัปดาห์นี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเจ๊ออย (นำแสดงโดยญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) และชีต้า (นำแสดงโดยออฟ ปองศักดิ์) เกิดอยากที่จะไปเที่ยวต่างจังหวัดขึ้นมา พวกเขาทั้งคู่จึงได้ไปชวนตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) และชะนีน้อยเอิงเอยไปด้วย แต่ดูเหมือนว่าเอิงเอยจะไม่ค่อยอยากไปเท่าไหร่ ชีต้าจึงเสนอไปว่า ที่พักที่ชีต้าจองไว้นั้นเป็นที่สุดที่ดีที่สุด มองเห็นวิวสวยมากแน่นอนและได้จองไว้ให้แล้ว เอิงเอยจึงตัดสินใจตกลงไปด้วยและตั้มก็ไปด้วยเช่นกัน
แต่เมื่อไปถึงที่พักแล้วทุกคนก็แยกย้ายตามที่พักของตัวเอง โดยที่ชีต้าและเจ๊ออยนอนด้วยกัน ซึ่งกลับมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับทั้งคู่ ทั้งคู่จึงเกิดไปหาตั้มและเอิงเอยที่พักอยู่ใกล้ๆ กัน เมื่อตั้มและเอิงเอยเห็นพวกเขาทั้งคู่ก็ตกใจ ว่าทำไมเจ๊ออยและชีต้ามีสภาพเป็นแบบนั้น
เกิดอะไรขึ้นกับเจ๊ออยและชีต้ากันแน่ ทั้งคู่เจอเข้ากับอะไรต้องติดตามรับชมกับครับกับละคร “เสือชะนีเก้ง 2018” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 1


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 2


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 3


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 4





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ