ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 27) วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 2 มีนาคม 2017

ในที่สุดก็มาถึงตอบจบหรือตอนอวสานกับเสียแล้วครับกับละครซีรีย์แห่งผองเพื่อนและมิตรภาพที่ไม่มีเพศแบ่งแยกและขวางกั้นอย่าง “เสือชะนีเก้ง” โดยละคร “เสือชะนีเก้ง” ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 27 ถือเป็นตอนจบของซีซั่นแรกโดยมีชื่อตอนว่า “ถอนรากสตรอเบอรี่”
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงแม้ว่าจะเดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของซีซั่นแล้วก็ตามทีแต่ความสัมพันธ์ของ 3 เพื่อนซี้ อย่างตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม-ธนทัต) ชาตรีหรือชีต้า (นำแสดงโดยอ๊อฟ-ปองศักดิ์) และเจ๊ออย (นำแสดงโดยหญิง-รฐา โพธิ์งาม) ยังคงมีเรื่องราวให้ลุ้นกันต่อ จะแซบซี๊ด!! หรือเซอร์ไพรส์ ต้องติดตามรับชมกันครับเพราะในวันนี้ตั้มเองได้ตัดสินใจนัด “นัท” แฟนของฝ้ายที่ฝ้ายบอกว่านัทเป้นฝายบอกเลิกและทำให้เธอคิดฆ่าตัวตายมาคุยกันว่าเหตุใดหรือทำไมนัทถึงยกเลิกการแต่งงานของฝ้ายส่วนเจ๊ออยกับชีตาร์ก็พยายามหาทางกระชากหน้ากากอันแสนสตรอวเบอรี่ของฝ้ายออกมาให้ทุกคนได้เห็นตัวตนที่แท้จริงให้จงได้
เรื่องราวของละครในตอนนี้จะสนุกสนานแค่ไหน จะเป็นอย่างไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามบทสรุปในซีซั่นแรกนี้ได้ในละคร “เสือชะนีเก้ง” คืนนี้ครับผม

ดูเสือ-ชะนี-เก้ง ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ