ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 10) วันที่ 25 กันยายน 2559 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 25 กันยายน 2016

ละครซีรีย์ซิทคอมที่สื่อถึงอารมณ์และความผูกพันของความเป็นเพื่อนอย่างเสือชะนีเก้งประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 10 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นบอกเลยครับว่าเริ่มจะถึงจุดพีคแล้วเพราะหลังจากที่น้องฝ้ายที่เป็นแฟนเก่าของตั้ม (นำแสดงโดยแดงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) ได้มาหาตั้มเพื่อให้ตั้มไปถ่ายรูปงานแต่งงานให้ทำให้เจ้ออย (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) และขาตรีหรือชีตาร์ (นำแสดงโดยอ๊อฟ ปองศักดิ์) สองเพื่อนรักของตั้มออกอาการโวยวายและต่อว่าต่อขานน้องฝ้ายอย่างแรง
แต่แล้วดูเหมือว่าสิ่งที่ทุกคนคิดอาจจะไม่ใช่อย่างที่คิดกันเพราะน้องฝ้ายเองได้พูดมาประโยคหนึ่งที่ว่าในคืนก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกกันตั้มเองได้พูดอะไรบางอย่างไว้กับเธอเลยทำให้เพื่อนของตั้มทุกคนอยากที่จะรู้ว่าวันนั้นมันเกิดอะไรขึ้นและเกี่ยวข้องอะไรกับกาวที่แปะผนังแน่ ทำให้ตั้มเองจำใจเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นคืนนั้นให้ทุกคนได้ฟัง
เรื่องราวในคืนนี้นั้นสรุปแล้วว่ามันคืออะไรและฝ้ายเองนั้นจะผิดจริงเหมือนที่ทุกคนคิดหรือเลป่าและในตอนท้ายตั้มเองจะยอมรับงานไปถ่ายภาพงานแต่งงานให้กับฝ้ายหรือไม่ต้องติดตามรับชมกันเลยครับกับละคร “เสือชะนีเก้ง” คืนนี้ทางช่อง ONE 31 ครับผม

ดูเสือ-ชะนี-เก้ง ย้อนหลัง

เสือ ชะนี เก้ง





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ