ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 11) วันที่ 2 ตุลาคม 2559 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 2 ตุลาคม 2016

ละครความสัมพันธ์ของเพื่อนที่ไม่แยกสายพันธุ์อย่าง “เสือ ชะนี เก้ง” ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 11 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นกำลังสนุกสนานเป็นอันมากเพราะหลังจากที่พ่อของตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) ต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัดด่วน ฝ้ายอดีตแฟนเก่าของตั้มที่รู้ข่าวก็ได้เอาเงินสามแสนมาช่วยเหลือในการผ่าตัดพ่อของตั้มทำให้เพื่อนๆ ของตั้มอย่างเจ๊ออย (นำแสดงโดยรฐา โพธิ์งาม) กับอีชีตาร์หรือชาตรี (นำแสดงโดยอ๊อฟ ปองศักดิ์) ไม่พอใจเพราะคิดว่าฝ้ายจะใช้วิธีนี้บังคับให้ตั้มไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งให้กับเธอ
ด้านตั้มเองหละงจากที่คิดสองตลบ สามตลบแล้วก็ตัดสินใจที่จะรับงานถ่ายพรีเวดดิ้งให้กับฝ้ายเพื่อที่ว่าเรื่องราวต่างๆ ที่ประดังประเดมาจะได้จบสิ้นกันไปเสียทีทำให้เพื่อนทั้งสองทั้งตะลึงกับการตัดสินใจของตั้มและในขณะเดียวกันก็รู้สึกเป็นห่วงความรู้สึกของตั้มแต่ตั้มเองบอกว่าที่ทำทั้งหมดนี้ก็เพื่อพ่อและแม่ของเขาจะได้สบายใจ
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลของละครในตอนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไปและเป็นเช่นไรต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละครซีรีย์สนุกสนานอย่าง “เสือ ชะนี เก้ง” คืนนี้ทางช่อง One 31 ครับผม

ดูเสือ-ชะนี-เก้ง ย้อนหลัง

เสือ ชะนี เก้ง





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ