ดูเสือ-ชะนี-เก้ง (ตอนที่ 25) 12 กุมภาพันธ์ 2560 ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง — 12 กุมภาพันธ์ 2017

กำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะแล้วนะครับับละครซีรีย์มิตรภาพ ความรักและผองเพื่ออย่าง “เสือ ชะนี เก้ง” โดยละคร “เสือ ชะนี เก้ง” ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 25 โดยมีชื่อตอนอย่างเป็นทางการว่า “กลยุทธซุนวู”
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่ด้วยความที่หมั่นไส้เสียเต็มประดาที่ได้เห็นเพื่อนรักที่สุดอย่างตั้ม (นำแสดงโดยแกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ) เอาแต่คอยดูแลฝ้าย (นำแสดงโดยเฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) อดีตแฟนเก่าที่เพิ่งอกหักจนทำร้ายตัวเองและมาพักที่ห้องของตั้มไม่ห่าง ทำให้เอิงเอย (นำแสดงโดยมะปราง-อลิสา) แฟนใหม่ข้างห้องของตั้มต้องเสียใจเลยทำให้เพื่อนรักมากโลมาปากขวดอย่างเจ๊ออย (นำแสดงโดยญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม) และเพื่อนเก้งอย่างชาตรีหรือชีต้า (นำแสดงโดยอ๊อฟ-ปองศักดิ์) ช่วยกันคิดแผนเด็ดบางอย่างขึ้นมาเพื่อที่หวังจะกำจัดฝ้ายให้ออกไปจากชีวิตของตั้มเปิดทางให้เอิงเอยและรักษาความลับของชีตาร์
แผนการครั้งนี้คืออะไรและจะแสบสันขนาดไหน เพียงใด สุดท้ายแผนจะล่มหรือไม่ต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยนะครับกับละครซีรีย์ซิทคอมอันสุดแสนจะสนุกสนานอย่าง “เสือ ชะนี เก้ง” คืนนี้ เวลาเดิมที่เพิ่มเติมคือความสนุกครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 1


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 2


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 3


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 4


เสือ-ชะนี-เก้ง ช่วงที่ 5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ