ดูเสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา (ตอนที่ 1 ตอนแรก) 8 สิงหาคม 2560 ย้อนหลัง


จบไปสองเรื่อง สองรสชาติแล้วนะครับกับละครในชุด “เสน่หาไดอารี่” และในค่ำคืนวันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2560 นี้ละครเสน่หาไดอารี่นำเสนอให้ได้รับชมกันต่อในเรื่องที่ 3 โดยละครเรื่องที่ว่านี้มีชื่อว่า “แสบเสน่หา”
สำหรับเรื่องราวและเนื้อหาของละครเรื่องแสบเสน่หาในตอนแรกนี้นั้นเริ่มต้นที่ปีย์ (นำแสดงโดยแกงส้ม-ธนทัต) หนุ่มหล่อ แสนดี เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่ทว่าเขาเองกลับไม่เคยชายตามองใคร นอกจากมุกลิน (นำแสดงโดยหนูนา-หนึ่งธิดา) เพื่อนสาวที่เขารู้จักมาตั้งแต่ ม.4 มุกเป็นคนน่ารัก เข้าใจและใส่ใจดูแลปีย์ทุกอย่าง ทั้งคู่คบกันมานานถึง 10 ปี แล้วในที่สุดปีย์กับมุกก็ตัดสินใจแต่งงานกัน
แต่ทว่าการสร้างครอบครัวนั้นมันกลับไม่ง่ายอย่างที่คิดด้วยเพราะในคืนก่อนแต่งงานเพียง 1 เดือน เคน (นำแสดงโดยดีเจ. เจ็ม-ณัฎฐปวินท์) ต้น (นำแสดงโดยเซิน-รัชพงศ์ ) ปาล์ม (นำแสดงโดยมาร์ท-พงศ์กฤษฎิ์ ) แก็งค์เพื่อนสนิทได้พาปีย์ออกมาเที่ยว เพื่อให้ปีย์ได้ใช้ชีวิตโสดให้เต็มที่ก่อนเข้าสู่ประตูวิวาห์และนั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
ปีย์ทำผิดพลาดอะไรและเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นเช่นไร ขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เสน่หาไดอารี่” ตอน “แสบเสน่หา” คืนนี้ทางช่อง One31 เหมือนเคยครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 1


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 2


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 3


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 4


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 5


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 6





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ