ดูเสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา (ตอนที่ 2) 14 สิงหาคม 2560 ย้อนหลัง


ละครสุดสนุกสนานอย่าง “เสน่หาไดอารี่” ตอน “แสบเสน่หา” ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 2 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นถึงตอนที่หลังจากเลิกรากันไปนานปีย์ (นำแสดงโดยแกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ) ได้พบกับมุก (นำแสดงโดยหนูนา หนึ่งธิดา) นางเอกของเรื่องอีกครั้งหนึ่งในงานแต่งของเคนที่เป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่ เขาเองตกตะลึงกับความสวยและโดดเด่นของมุกแต่ก็แทบอึ้งเมื่อมุกได้ประกาศบนเวทีหลังจากที่เธอถูกเพื่อนๆรุมถามว่ามุกมีแฟนหรือยังด้วยการตอบกลับอย่างมั่นใจว่าเธอมีแฟนแล้ว ซึ่งก็ทำเอาหนุ่มๆถึงกับออกอาการผิดหวังไปตามๆกัน โดยเฉพราะปีย์
ปีย์จะจัดการกับความรู้สึกที่สับสนของตนในเวลานี้ได้อย่างไร เพราะเขาในตอนนี้เหมือนกับว่าจะตกหลุมรักอดีตแฟนสาวของตนเข้าอีกครั้ง ทั้งที่ๆ ตนเองนั้นก็มี “แพม” คู่รักคนปัจจุบันของตนอยู่ทั้งคนรวมไปถึงคนที่เข้ามาใหม่ในชีวิตของเขาอย่าง “ส้ม” แอร์โฮสเตสาวสวยอีกด้วย
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้นั้นจะสนุกสนานและน่าติดตามแค่ไหนขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับละคร “เสน่หาไดอารี่” ตอน “แสบเสน่หา” คืนนี้ทางช่อง One31 เวลาเดิมครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 1


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 2


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 3


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 4


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 5


เสน่หา Diary ตอน แสบเสน่หา ช่วงที่ 6





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ