ดูเสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา (ตอนที่ 8) 25 กรกฎาคม 2560 ย้อนหลัง


ละครซีรีย์แห่งตัณหา ราคะและความต้องการอันไม่มีที่สิ้นสุดอย่าง “เสน่หาไดอารี่ ตอนบ่วงเสน่หา” ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 8 แล้วครับโดยเนื้อหาของละครในตอนนั้นกำลังสนุกสนานครับเพราะถึงตอนที่หายนะสำหรับมิ้นเกิดขึ้นทันที เมื่อภีม (นำแสดงโดยกัปตัน ภูธเนศ) ยืนยันที่จะเลือกแจ็ค (นำแสดงโดยอรรค) แต่คุณปวีณาไม่ยอมถึงกับสติแตกและยื่นคำขาดตัดหางปล่อยวัดภีม และยกตำแหน่งประธานบริษัทให้กับมิ้น รวมถึงรายได้ทั้งหมดที่ภีมเคยได้รับ แต่ทว่ามิ้นเองกลับไม่ได้ทุกอย่างตามที่คุณปวีณากล่าวอ้าง และเธอก็เพิ่งรู้ตัวว่าเธอเป็นแค่สินค้าสำหรับคนบ้านนี้เท่านั้นเอง
ความเจ็บปวดสำหรับมิ้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะเธอเองต้องตั้งท้องกับภีมให้เร็วที่สุด เพื่อแลกกับค่าสินสอดที่เธอกับครอบครัวเคยได้รับทำให้ต้นมาแอบดูมิ้นด้วยความเป็นห่วงและสุดท้ายก็ลงเอยเป็นชู้ของมิ้น ทำให้แจ็คได้ทีเหยียบซ้ำมิ้นทันทีโดยเขาสร้างเรื่องปั่นหัวภีมกับคุณปวีณาว่ามิ้นมีชู้ซึ่งภีมเองก็หลงเชื่อและรับไม่ได้ที่ถูกสวมเขา
เรื่องรางของละครในตอนนี้จะเข้มข้นและมันเพียงใดต้องติดตามรับชมกันให้ได้เลยครับกับ “เสน่หาไดอารี่ ตอนบ่วงเสน่หา” คืนนี้ทางช่อง One31 ครับผม

ดู ย้อนหลัง

เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา ช่วงที่ 1


เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา ช่วงที่ 2


เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา ช่วงที่ 3


เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา ช่วงที่ 4


เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา ช่วงที่ 5


เสน่หาไดอารี่ บ่วงเสน่หา ช่วงที่ 6





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ