“เวียร์-เซฟ” เคมีจิ้น..เข้ากันดีเว่อร์ในละครสุดฮา”ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์”

ข่าวละคร — 1 กรกฎาคม 2019

เปืดตัวไปและได้รับความนิยมอย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับละครแนวคอมเมดี้สนุกสนานเรื่อง“ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทางช่องเจ็ดสี ที่ได้พระนางอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ในบทบาท ทศพล มาประกบคู่กับนางเอกลูกครึ่งสาว  เซฟ-เซฟฟานี อาวะนิค ในบทบาท ชิโล งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด ทำเอาแฟนละครต่างชื่นชอบในความสนุกที่เสริ์ฟมาให้อย่างไม่มีเบื่อ

สำหรับละครเรื่อง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” กำลังเดินทางมาถึงฉากสุดหวาน ที่จะทำให้แฟนๆยิ่งฟินกันมากขึ้น เพราะพระนางเริ่มมีฉากหวานมาให้ได้ชมกันแล้ว เมื่อทั้งคู่ลงทุนจัดเต็มโชว์ความวานที่ริมระเบียงบ้าน แม้ว่าจะเป็นช่วงกลางวันแสกๆก็ตาม ซึ่งในความเป็นจริงแล้วสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องทำแบบนั้น ก็เพื่อเป็นการตบตาแม่ของทศพลซึ่งกำลังจับตามองอยู่ และอยากจะให้แม่ของทศพลเข้าใจว่าทั้งคู่รักกันอย่างหวานชื่นมาก โดยความเป็นจริงนั้นแทบจะเป็นคู่กัดกันทุกช่วงเวลาเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ทั้งสองแอบเขินอยู่ไม่น้อย ต่างฝ่ายต่างหยอดท่าทางและคำหวานกันซะยกใหญ่ เป็นฉากที่แฟนๆต้องมาดู รับรองว่านอกจากจะได้เห็นเคมีที่เข้ากันของคู่นี้แล้ว ยังได้ชมซิกแพคแน่นๆสุดเซ็กซี่ของหนุ่มเวียร์อีกด้วยนะ

ติดตามชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์  เวลา 20.15 น. ทางช่องเจ็ดสีเท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ