เลโอ ขอโอกาส ชาช่า ปรับปรุงตัวอีกครั้งใน Wifi Society คำขอจากคนที่เคยรัก

ข่าวละคร — 27 กรกฎาคม 2015

อ๊ะๆหลายคนอาจจะสงสัยว่าคู่รักแกรมมี่อย่างหนุ่มเลโอและสาวชาช่าคงจะส่อเค้ามีปัญหาแล้วใช่ไหมล่ะ? ซึ่งที่จริงแล้วทั้งคู่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านซีรีย์ Wifi Society คำขอจากคนที่เคยรัก ต่างหากล่ะ ซึ่งได้นำเรื่องราวมาจากกระทู้ดังในโลกออนไลน์ “ขอเวลา 5 เดือน ผมจะเอา 9 ปีของเราคืนมา”

fullsizerender

“Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Another Chance คำขอจากคนที่เคยรัก” เป็นเรื่องราวของ อาร์ม หนุ่มหล่อมากความสามารถที่ฮอตและสาวกรี๊ดตรึม ! ด้วยความเพอร์เฟคของเขานี่เอง ถึงแม้ว่าอาร์มจะมีแฟนสาวสวยนามว่า อาย เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแต่ก็มิวายที่อาร์มไม่ทิ้งลายความเจ้าชู้ ยังคงทำตัวเป็นเพลย์บอย จนกระทั่งอายจับได้และหมดความอดทนกับแฟนหนุ่มคนนี้ จนถึงขั้นเด็ดขาดที่จะเลิกรากัน

มาถึงตอนนี้อาร์มเริ่มคิดได้ว่าไม่ควรจะปล่อยให้รักแรกและรักแท้ของตนเองหลุดลอยไป เขาจึงขอเวลา อาย ภายในเวลาห้าเดือนเพื่อปรับปรุงตัวเองให้เป็นคนใหม่ แต่ดูเหมือนงานนี้จะไม่ง่ายซะแล้ว เพราะ อาย เริ่มเปิดใจให้คนใหม่เข้ามาในชีวิต งานนี้นอกจากอาร์มจะต้องพิสูจน์ตนเองแล้วยังต้องเอาคนรักของเขากลับคืนมา ซึ่งอาร์มจะสามารถพิชิตใจ อาย ได้หรือไม่ต้องคอยติดตามชม Wifi Society” ซีรี่ส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน “Another Chance คำขอจากคนที่เคยรัก” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง one ที่เสาอากาศดิจิตอล ช่อง 31 หรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและเคเบิลทีวี ช่อง 41




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ