ดูเลือดมังกร แรด (ตอนที่ 6) วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร แรด ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 6 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นหลังจากที่คณิน (นำแสดงโดยแอนดริว เกรกสัน) ได้ไปช่วยเหลือมนสิชาให้รอดพ้นจากการโดนคนของเสี่ยบุ๊งจับตัวไปผิดเพราะคิดว่าเป็นแพน (นำแสดงโดยแต้ว ณฐพร) ก็ทำให้มนสิชาปลื้มอกปลื้มใจในความกล้าหาญและเป็นสุภาพบุรุษของเขาดังนั้นเธอจึงคิดที่จะแต่งงานกับคณินซึ่งพ่อของมนสิชาเองเมื่อได้ยินเช่นนั้นก็รีบขัดขึ้นทันทีเพราะเป็นไปไม่ได้ที่พี่น้องสองคนจะมีสามีคนเดียวกันซึ่งเมื่อมนสิชารู้ว่าแพนกำลังชอบพอกับคณินและมีแผนที่จะแต่งงานกันก็โมโหแพนเป็นอันมากจึงได้เข้าไปหาเรื่องตบตีแพนด้วยความโมโหและความอิจฉา

​ในขณะเดียวกันโอชินเองก็ร่วมมือกันกับมนชิตพี่ชายของมนสิชาที่เกลียดขี้หน้าของคณินเพราะคิดว่าคณินแย่งแพนไปจากเขาโดยทั้งสองได้ทำทีให้โอชินแกล้งเมามายและพาคณินมายังโรงน้ำชาพร้อมกับแบอเอายาใส่ในน้ำชาเพื่อให้ร่างกายของคณินชาก่อนที่จะให้มนชิตฆ่าแต่คณินเองรู้ตัวเสียก่อนจึงได้หนีรอดมาได้ในที่สุด

​เรื่องราวและเหตุการณ์ในละครตอนนี้ทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ขอเชิญทุกท่านร่วมติดตามรับชมกันได้ครับในละคร “เลือดมังกร แรด “ คืนนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 20.25 น.

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร แรด ตอนที่ 6 วันที่ 7 กรกฎาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ