ดูเลือดมังกร แรด (ตอนที่ 5) วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกร แรด ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 5 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดก็เกิดเหตุมือที่ 3 สร้างสถานการณ์ปั่นป่วนขึ้นมาด้วยการฆ่าตัวผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งมังกรทำให้เทียนผู้เป็นลูกชายปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือของแก๊งเหยี่ยวแดงทั้งๆ ที่แก๊งเหยี่ยวแดงเองก็ไม่รู้เรื่องที่ว่านี้ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของคณิน (นำแสดงโดยแอนดริว เกรกสัน) ที่จะต้องล้างมลทินเรื่องที่ว่านี้ให้กับแก๊งของเขาเองให้ได้เพราะไม่เช่นนั้นแล้วย่อมต้องเกิดการต่อสู้กันของทั้งสองแก๊งเป็นแน่แท้

ฝ่ายแพน (นำแสดงโดยแต้ว ณฐพร) เองนั้นก็มีทีท่างอนและปั้นปึ่งคณินอย่างไร้สาเหตุเพราะเนื่องจากว่าเธอนั้นเครียดเรื่องต่างๆ หลายเรื่องรวมไปถึงเรื่องที่เธอจะต้องไปเป็นเมียน้อยของบุ๊งเพื่อขัดดอกซึ่งบุ๊งเองก็อดรนทนไม่ไหวส่งลูกน้องให้ไปฉุดแพนแต่ลูกน้องดันทำงานผิดพลาดไปจับน้องสาวของแพนมาแทนซึ่งในท้ายที่สุดคณินก็ไปช่วยเหลือไว้ได้ทัน

ต่อมาในงานวันเปิดโรงสีใหม่ของคณินมีคนมาร่วมงานและอวยพรเป็นจำนวนมาก เสี่ยบุ๊งเองก็ได้เอาคณะสิงโตมาเชิดแต่แล้วอยู่ๆ ก็มีกระสุนปริศนายิงไปโดนคนเชิดสิงโตจนตายทำให้เสี่ยบุ๊งโวยวายเพราะคิดว่าลูกชายของตนโดนยิงแต่กลับกลายเป็นว่าเขาท้องเสียจึงได้รอดจากระสุนปืนมาได้
เรื่องราวในตอนนี้จะเป็นเช่นไร ติดตามรับชมได้ครับในละคร เลือดมังกร แรด คืนนี้ทางช่อง 3

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร แรด ตอนที่ 5 วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ