ดูเลือดมังกร แรด (ตอนที่ 3) วันที่ 29 มิถุนายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : แรด ประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 3 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นความสัมพันธ์ระหว่างคณิน (นำแสดงโดยแอนดริว เกรกวัน) กับแพน (นำแสดงโดยแต้ว ณฐพร) ที่ดูท่าจะดีนั้นกลับต้องห่างกันเพราะเนื่องจากว่าคณินเห็นแพนไปคุยกับกริชและเดินมาพร้อมกันก็เกิดอาการหึงหวงจึงตัดสินใจยกเลิกเรื่องการหนีไปกรุงเทพด้วยกันทำให้แพนโดนพ่อจับไปขายให้กับเสี่ยที่จังหวัดนครปฐมแต่สุดท้ายมนชิตเองก็แอบฆ่าเสี่ยเสียก่อนทำให้งานแต่งตจ้องล้มเลิไปส่วนคณินเองนั้นก็เดินทางไปยังกรุเทพเพื่อหาทางกอบกู้กิจการของบ้านตน

​ในขณะเดียวกันที่กรุงเทพคณินเองไม่สามารถหาทางออกให้กับการระบายสินค้าได้เพราะไม่มีใครยอมรับสินค้าจากเขาดังนั้นเขาจึงคิดที่จะนำสินค้าไปขายที่เซี่ยงไฮ้เสียเองและรีบเดินทางกลับมายังบ้านทีเป็นจังหวะเดียวกันกับที่โรงสีของเสี่ยเส็งพ่อของเขากำลังโดนเผาและแพนกับเสี่ยเส็งติดอยู่ข้างในเพราะต้องการไปเอาเอกสารสำคัญออกมาพอดีทำให้คณินสามารถช่วยทั้งคู่ออกมาจากกองเพลิงได้พร้อมกับเอกสารแต่มันก็ทำให้เสี่ยเส็งเองมีอาการสาหัสปางตายและเมื่อข่าวโกดังโดนเผาและเสี่ยเส็งบาดเจ็บสาหัสแพร่กระจายออกไปก็ทำให้คนง่ายต่างแตกตื่นกันเป็นอันมาก

​เรื่องราวและเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามรับชมได้ในละคร “เลือดมังกร แรด” คืนนี้ทางช่อง 3 และ ช่อง 3 HD เวลา 20.15 น. ครับ

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร แรด ตอนที่ 3 วันที่ 29 มิถุนายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ