ดูเลือดมังกร แรด (ตอนที่ 2) วันที่ 23 มิถุนายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : แรด ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 2 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นมนชิตเองตัดสินใจที่จะหาแพะรับบาปมารับเคราะห์แทนเพราะเธอไม่ต้องการให้เส็งซึ่งเป็นพ่อของคณิน (นำแสดงโดยแอนดริว เกร็กสัน) หาตัวคนร้ายที่จับตัวคณินไป

​ด้านคณินเองนั้นก็โดนเส็งคาดคั้นถึงลักษณะของตัวคนร้ายซึ่งคณินเองก็บอกว่าตนเองนั้นจำหน้าคนร้ายไม่ได้เพราะเนื่องว่าคนร้ายเอาผ้าคลุมหน้าอยู่แต่ที่เขาจำได้อย่างแม่นยำเลยก็คือคนร้ายนั้นมีแผลที่หัวไหล่แต่คนที่เป็นแพะรับบาปโดนฆ่าตายกลับไม่มีแผลที่ว่านี้จึงทำให้คณินเองยังไม่ปักใจเชื่อว่าคนร้ายที่ทำร้ายเขานั้นได้ตายลงไปแล้วเขาจึงบได้ทำการสืบหาตัวคนร้ายต่อไป

​ในขณะเดียวกันความสัมพันธ์ระหว่างคณินกับแพนก็เริ่มก่อตัวขึ้นโดยคณินนั้นวางมาดเป็นเจ้านายออกคำสั่งให้แพนไปเป็นเพื่อนดูดวงอาทิตย์ตกกับเขาด้วยกันทุกวันและต่อมาเมื่อคณินเห็นแพนสนิทสนมกับไทก็เกิดอาการหึงขึ้นมาเกินเหตุและหาโอกาสคอยพูดประชดประชันแดกดันไทอยู่เสมอๆ โดยที่ไทเองก็ไม่รู้ว่าตัวเขานั้นไปทำอะไรให้คณินไม่พอใจ

​เรื่องราวความรักของคณินกับแพนจะเป็นเช่นไรต่อไปหรือแพนจะเปลี่ยนใจหันไปเลือกไทกันแน่และใครกันที่เป็นคนร้ายที่ลักพาตัวคณินไปต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับในละคร “เลือดมังกร : แรด” คืนนี้

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร แรด ตอนที่ 2 วันที่ 23 มิถุนายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ