ดูเลือดมังกร แรด (ตอนที่ 8) วันที่ 14 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : แรด ประจำค่ำคืนวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 8 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นไทและโอชินร่วมมือกับมนชิตเพื่อหาโอกาสจัดการฆ่าคณิน (นำแสดงโดยแอนดริว เกรกสัน) ให้ตายแต่บังเอิญแพน (นำแสดงโดยแต้ว ณฐพร) ภรรยาของคณินดันไปได้ยินไทคุยกับมนชิตจึงทำให้รู้ว่าไทนั้นเป็นหนอนบ่อนไส้จึงได้นำเอาเรื่องราวไปบอกกับคณินให้คณินรู้ตัวซึ่งคณินคิดจะยิงไทแต่แพนห้ามไว้ทำให้ไทหนีไปได้แต่สุดท้ายก็ต้องมาตายเพราะมนชิตที่ตามไปฆ่าปิดปาก

​เมื่อเหตุการณ์ร้ายผ่านพ้นไปหยกมณีก็สังเกตเห็นว่าแพนมีท่าทีที่แปลกไปเมื่ออยู่กับเธอ ดังนั้นหยกมณีจึงเปิดอกคุยกับแพนจนกระทั่งรู้ความจริงว่าแพนนั้นแอบหึงคณินที่มาหาหยกมณีอยู่บ่อยๆ เพราะคิดว่าคณินนั้นมีอะไรกันกับหยกมณีซึ่งหยกมณีเองก็ได้บอกความจริงให้แพนรู้ว่าเธอกับคณินนั้นไมได้มีอะไรเกินเลยกัน ทำเอาแพนที่ได้รู้ความจริงเริ่มใจชื้นและดีใจเป็นอันมากในขณะเดียวกันตัวคณินเองในเวลานี้ก็ต้องรีบเร่งฝึกฝนเชิดสิงโตให้ได้เพราะต้องไปแข่งเชิดสิงโตกับเสี่ยบุ๊งโดยมีชื่อเสียงโรงสีของเขานั้นเป็นเครื่องเดิมพัน

​เรื่องราวและเหตุการณ์ทั้งหมดในละครตอนนี้จะเป็นอย่างไรและคณินเองต้องเจอกับกลโกงอะไรของเสี่ยบุ๊งอีกบ้างต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับในละคร “เลือดมังกร : แรด” คืนนี้ทางช่อง 3

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร แรด ตอนที่ 8 วันที่ 14 กรกฎาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ