ดูเลือดมังกร แรด (ตอนที่ 7) วันที่ 13 กรกฎาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : แรดประจำค่ำคืนวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 7 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดคณิน (นำแสดงโดยแอนดริว เกรกสัน) กับแพน (นำแสดงโดยแต้ว ณฐพร) ก็ได้แต่งงานกันและย้ายเข้ามาอยู่ในครอบครัวของคณินซึ่งทางพ่อแม่ของคณินเองนั้นต้องการให้คณินมีทายาทสืบสกุลจึงได้ปรุงยาสูตรพิเศษให้กับแพนกินและเมื่อแพนเห็นคณินไปหาหยกมณีก็คิดน้อยใจว่าคณินคงไปหานางโลมเพราะยาที่แม่ของเขาทำให้กินออกฤทธิ์

​ด้านคณินนั้นเมื่อไปถึงสำนักโคมเขียวก็พบกับไทและโอชินที่แฝงตัวเข้าใกล้กับคณินด้วยการทำตัวให้น่าสงสารเพื่อหาโอกาสปลิดชีพคณินแต่คณินเองก็รอดมาได้ราวกับปฏิหาริย์แต่ต่อมาแดพนเองก็ได้รู้ความจริงเรื่องที่ไทนั้นเป็นหนอนบ่อนไส้เพื่อต้องการหาจังหวะให้โอชินฆ่าเขาจึงได้เอาเรื่องนี้ไปบอกคณินทำให้ไทไหวตัวทันและหลบหนีไปได้แต่สุดท้ายไทเองก็โดนมนชิตตามล่าฆ่าปิดปากเพราะเนื่องจากว่ามนชิตนั้นกลัวว่าเรื่องที่เขาจ้างไทมาฆ่าคณินนั้นจะแพร่งพรายออกไปและจะสาวมาถึงตน

​มนชิตจะจัดการฆ่าไทได้สำเร็จหรือไม่และโอชินนั้นเมื่อถูกคณินจับได้ว่าเป็นนักฆ่าที่มาเขา เขาจะทำอะไรกับเธอต่อไปส่วนแพนเองนั้นเมื่อแต่งเข้าบ้านคณินแล้วยังจะต้องเจอเรื่องราวอะไรอีก ติดตามรับชมกันได้ครับกับ “เลือดมังกร : แรด” คืนนี้ทางช่อง 3

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร แรด ตอนที่ 7 วันที่ 13 กรกฎาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9
(แบบเรียงคลิป พอดูจบเบรคแรกแล้วคลิปเบรคต่อไปจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติ | หรือกดที่คำว่า Playlist เพื่อเลือกตอนย่อย)





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ