ดูเลือดมังกร เสือ (ตอนที่ 8) วันที่ 6 เมษายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครเลือดมังกร : เสือ ในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 6 เมษายน 2558 นั้นนำเสนอเป็นตอนที่ 8 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดวันวิสา (นำแสดงโดยคิมเบอร์ลี่) ก็โดนพ่อของเธอจับให้แต่งงานกับประยูร (นำแสดงโดยแอนดี้ เขมพิมุก) ด้วยความไม่ใจแต่เธอก็จำต้องยอมทำตามคำสั่งของผู้เป็นพ่อแต่แล้วในวันแต่งงานระหว่างเขาและเธอ ภรพ (นำแสดงโดยอนันดา) เองก็ได้ซุ่มดักฉุดเอาตัววันวิสามาและไปอยู่ที่ห้องเช่าด้วยกัน

​ฝ่ายโชคทวี (นำแสดงโดยกำปั้น บาซู) เองนั้นเพื่อต้องการตำแหน่งใหญ่โตในทีมงานของเสี่ยเล้ง (นำแสดงโดยชาย ชาติโยดม) เขาจึงได้หลอกใช้ให้ภรีม (นำแสดงโดยนวินดา เบอร์ต๊อดตี้) ไปเอาตัวเลขทางด้านบัญชีของไพศาล (นำสแดงโดยบี๋ ธีรพงษ์) มาให้เขาเพื่อที่เขาจะได้ให้กับเสี่ยเล้งอีกทีเพื่อที่เสี่ยเล้งจะได้ชนะการประมูลสัมปทานรังนก

​ต่อมาเมื่อวันประมูลสัปมทานรังนกมาถึงผู้เข้าร่วมการประมูลทั้งหลายได้แก่ประยูร ประกิต (นำแสดงโดยดจม ศุกล) เฮ้ง (นำแสดงโดยสหภูมิ) ไพศาลและบันลือ (นำแสดงโดยปู อนุวัฒน์) แต่ผลการประมูลที่ออกมากลับกลายเป็นว่าผู้ที่ชนะการปะมูลคือภรพ ซึ่งภรพเองก็ได้ออกมาและพาทุกคนไปดูโกดังที่เก็บรังนกของเพ้งและบอกทุกคนว่ารังนกที่เพ้งส่งให้ไพศาลกับบันลือนั้นมีส่วนผสมของผงไนเตรตปนอยู่โดยที่เฮงทำเพื่อต้องการกำจัดคู่แข่งทำให้บันลือและไพศาลหวนกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหนึ่ง

ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 8 วันที่ 6 เมษายน 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ