ดูเลือดมังกร เสือ (ตอนที่ 7) วันที่ 31 มีนาคม 2558 ย้อนหลัง


ละครเลือดมังกร : เสือ ในค่ำคืนวันอังคารที่ 31 มีนาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 7 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดวันวิสา (นำแสดงโดยคิมเบอร์ลี่) เองก็รู้ความจริงว่าภรพ (นำแสดงโดยอนันดา) เป็นคอยดูแลเธอตลอดทั้งคืนในช่วงที่เธอไม่สบายเธอจึงตัดสินใจง้อภรพแต่ภรพเองก็ยังไม่คืนดีด้วยแต่ถึงกระนั้นเขาเองก็ยอมให้วันวิสาโกนหนวดให้แต่ก็ไม่วายที่จะผู้ประชดประชันกันตามเดิม
ในที่สุดทั้งวันวิวาและภรพเองนั้นก็เริ่มตระหนักถึงความเป็นจริงว่าทั้งคู่นั้นอาจจะไม่สามารถอยู่ร่วมกันอย่างสันติได้ดังนั้นทั้งคู่จึงควรที่จะใช้เวลาในช่วงนี้ไว้ให้มีความสุขที่สุดเรื่องจึงเป็นอันยุติกันด้วยดี

แต่แล้วเหตุการณ์อันแสนจะเศร้าใจก็ได้เกิดขึ้นกับวันวิสาอีกครั้งเมื่อเธอตื่นขึ้นมาในวันรุ่งขึ้นและพบว่าภรพนั้นขึ้นฝั่งไปแล้วโดยไม่บอกเธอสักคำทำให้เธอเองรู้สึกโกรธจัดเป็นอย่างยิ่งโดยที่เธอเองไม่รู้ว่าการที่ภรพทำเช่นนี้คือการปล่อยเธอไปเพราะถึงอย่างไรสองตระกูลนี้ก็ไมมีวันที่จะญาติดีกันได้อย่างแน่นอนโดยภรพนั้นได้ให้ภาษิตไปส่งวันวิสาที่ฝั่งพร้อมกับให้เงินวันวิสาไปส่วนหนึ่งเพื่อใช้เป็นค่าเดินทางในการกลับกรุงเทพซึ่งเมื่อถึงเวลานี้วันวิสาเองก็สับสนและอดใจหายไม่ได้แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็ยอมกลับบ้านไปในที่สุด
h2>ดูมาเฟียเลือดมังกร (เสือ สิงห์ กระทิง แรด หงส์) ย้อนหลัง

เลือดมังกร เสือ ตอนที่ 7 วันที่ 31 มีนาคม 2558 เรียงคลิปตอนที่ 1-9





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ